Khai mạc VSC-S3 khu vực miền Bắc: Chờ đợi những cuộc thư hùng nảy lửa


Khai mạc VSC-S3 khu vực miền Bắc: Chờ đợi những cuộc thư hùng nảy lửa

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 05-11-2023 - 10:25:14
Bình luận
Chiều 5.11, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc sẽ chính thức lăn bóng trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai.


Ở lượt trận sớm của ngày khai mạc lúc 13h30, mọi sự chú ý đều sẽ hướng đến màn so tài của Tùng Anh và DTS. Tùng Anh là đội có sự chuẩn bị rất mạnh mẽ trước thềm VSC-S3 khi họ đưa về hàng loạt những cầu thủ chất lượng có thể kể đến như hai nhà vô địch HPL-S10 là Việt “Hải Dương” và Mạnh “Tũn”, cựu thủ thành của CLB HAGL Lê Văn Trường hay tiền đạo trẻ Hiếu “Haaland”. Với một đội hình đầy những ngôi sao và có chiều sâu tốt, Tùng Anh được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở khu vực miền Bắc.

Tùng Anh - DTS hứa hẹn sẽ làm màn so tài nảy lửa trong lượt trận mở màn VSC-S3 khu vực miền Bắc

Ngược lại, DTS lại không có quá nhiều biến động về đội hình sau HPL-S10. Với một bộ khung duy trì xuyên suốt qua nhiều giải đấu, DTS vẫn luôn là cái tên được đánh giá cao và sẽ là đối thủ không hề dễ chịu đối với Tùng Anh ở trận đấu mở màn. Cùng giờ với màn so tài giữa Tùng Anh và DTS, tân binh đến từ Hải Dương FC Nam Việt cũng sẽ có màn chào sân trước một đối thủ đáng gờm là Theanh28.

Ở lượt trận thứ 2, nhà vô địch quốc gia Đại Từ FC sẽ ra sân và tiếp đón BIDV Quang Trung. Sau VPL-S4, Đại Từ cũng đang hướng đến việc trở thành đội bóng đầu tiên có thể thâu tóm được 2 danh hiệu lớn trong năm với hành trình từ VSC-S3 khu vực miền Bắc. Đoàn quân của HLV Ngọc Duy đã tiếp tục có thêm những tân binh đáng chú ý sau khi VPL-S4 kết thúc có thể kể đến như Quốc Long, Tuấn “Vip”, Long Nhật hay sự trở lại của Khổng Minh Gia Bảo.



Đối với BIDV Quang Trung, đội bóng ngành ngân hàng cũng không có quá nhiều xáo trộn so với VPL-S4. Thầy trò coach Hùng “con” vẫn luôn là một đội bóng mang đến nhiều điều bất ngờ cho đối phương với lối chơi tốc độ và khoa học của mình. 

Ở một trận đấu khác tại bảng A, tân binh rất được chú ý là HG La Giang cũng sẽ ra quân và đụng độ với FC MUVN, đội bóng giàu sức trẻ của ông bầu Minh Nguyễn.

Trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong ngày khai mạc của VSC-S3 miền Bắc nằm ở lượt trận thứ 3 khi Thiên Khôi FC và SHB một lần nữa lại tái đấu với nhau. Đây là cặp đấu mang nhiều duyên nợ nhất trong các giải đấu của VietFootball ở năm 2023 khi họ đã có những cuộc thư hùng nảy lửa ở cả 3 hạng đấu từ Playoff tới Hạng Nhì 2023, Hạng Nhất 2023 và HPL-S10. 

Thiên Khôi - SHB là cặp đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm trong ngày khai mạc

Ở cả 4 lần gặp mặt trước, cả hai đội đều cầm chân nhau sau 70 phút thi đấu chính thức. Tuy vậy, Thiên Khôi FC lại là đội đang có được kết quả tốt hơn khi từng 2 lần đánh bại SHB trên chấm luân lưu để liên tiếp giành 2 chức vô địch HL2-S5 và HL1-S7. Ở lần gặp mặt thứ 5 này, SHB chắc chắn sẽ rất muốn trả lại món nợ mà họ đã vay ở những lần thất bại trước đó cùng mục tiêu giành được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Nằm cùng bảng C với Thiên Khôi FC và SHB, tân binh Friends Xứ Nghệ sẽ có ngày ra quân dự đoán nhiều thách thức khi phải chạm trán với đội bóng có tiềm lực rất mạnh là TIG FC. Đoàn quân của Chủ tịch Nguyễn Phúc Long, đã có những sự chuẩn bị cả về tập luyện, phong độ và con người đầy mạnh mẽ cho VSC-S3 và hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn cho mùa giải này.

Ở lượt trận cuối diễn ra lúc 19h là những màn so tài tại bảng D. Một ứng cử viên nặng ký khác là EOC sẽ ra quân và đối đầu với “phượng hoàng tím” Phoenix. Trong khi đó, EMS Hà Nội sẽ có ngày chào sân chạm trán với Coca.



Toàn bộ các trận đấu của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng phát sóng thuộc hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).


Từ khóa VSC-S3 Hà Nội
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá