Khai màn CPL-S1: Cống hiến và hấp dẫn


Khai màn CPL-S1: Cống hiến và hấp dẫn

Tin Tức
D.H - Chủ nhật, ngày 17-07-2022 - 21:58:00
Bình luận
Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Tây (CPL-S1) chính thức khởi tranh tại TP Cần Thơ.
Ngày 17/7, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Tây (CPL-S1) đã diễn ra tại vùng đất Tây Đô với nhiều trận cầu hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên, VietFootball mang hệ thống giải sân 7 đến với miền Tây, mở rộng quy mô trên phạm vi toàn quốc.


Trong ngày khai màn CPL-S1, 8 đội bóng, 4 cặp đấu đã mang đến những trận cầu kịch tính, hấp dẫn đến những giây phút cuối cùng. Ở lượt trận ra quân, Spa Lan Ngọc đối đầu Phúc Đạo Diễn, Capeco gặp gỡ SS FC.

Trong trận đấu giữa Spa Lan Ngọc và Phúc Đạo Diễn, ngay phút thứ 2 của trận đấu, Văn Ngọc bất ngờ có pha dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng sớm cho đội bóng áo vàng. Nhưng chỉ 4 phút sau, những nỗ lực tấn công của Phúc Đạo Diễn đã mang về kết quả khi Phạm Tấn Quốc lập công.


Cả hai đội tích cực tấn công, tạo nên thế trận “ăn miếng trả miếng”. Tấn công nhiều nhưng phung phí cơ hội, Phúc Đạo Diễn nhận thêm bàn thua thứ 2 khi Lâm Hải Đăng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Spa Lan Ngọc.

Qua hiệp 2, Phúc Đạo Diễn tung vào sân những quân bài chiến lược, chiếm thế chủ động trên sân với nhiều cơ hội tốt. Tuy nhiên, đội bóng An Giang lại không thể đánh bại thủ thành Lê Phi Học để cân bằng tỉ số. Chung cuộc, Spa Lan Ngọc chiến thắng và giành 3 điểm đầu tiên tại CPL-S1.


Trận đấu giữa Capeco và SS FC, cuộc đọ sức của hai dải ngân hà khu vực miền Tây căng thẳng, kịch tính đến phút cuối cùng. Thi đấu “ngang tài ngang sức”, hai đội cầm chân nhau trong phần lớn thời gian của trận đấu. SS FC và Capeco gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.

Dù tạo ra nhiều cơ hội hơn đội bạn, song SS FC vẫn còn thiếu duyên ghi bàn. Trong khi đó, sự toả sáng đúng lúc của Tăng Hữu Phát vào phút thi đấu cuối cùng của trận đấu đã mang về chiến thắng Capeco.


Hai trận đấu của lượt 2 đưa khán giả trải qua muôn vàn cảm xúc khác nhau, hồi hộp, căng thẳng và vỡ oà. Lộ 19 và Friends đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Friends có bàn thắng sớm nhờ pha lập công của Bảo Trân nhưng đã nhanh chóng bị Lộ 19 lội ngược dòng với sự toả sáng của Hoàng Hiệp, Hoàng Đức và Phước Đức.

Những nỗ lực của Vũ Linh vào những phút cuối trận đấu đã mang về bàn thắng thứ 2 cho Friends. Nhưng điều đó là không đủ, đoàn quân của HLV Hữu Hùng ngậm ngùi nhìn Lộ 19 mang về trọn 3 điểm trong ngày khai màn CPL-S1.

Ở trận đấu còn lại, đại diện Bến Tre thất thế trước Khí Cà Mau. VLXD Trường An có hai pha lập công của Minh Phi và Anh Khoa, nhưng lại bị Khí Cà Mau làm rung lưới đến 4 lần. “Cú đúp” của Trung Hiếu, cùng sự lên tiếng đúng lúc của Nhật Cường, Vủ Kiệt đã giúp đội bóng Đất Mũi dễ dàng có được chiến thắng.

Không khí sôi động ở Trung tâm TDTT Cần Thơ

Trong ngày Giải bóng đá 7 người toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Tây (CPL-S1) khai hội ở Cần Thơ, có rất đông khán giả đã có mặt để ủng hộ tinh thần cho 8 đội bóng và thưởng thức những trận cần kịch tính.

Từ khóa CPL-S1 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá