Khai màn CPL-S1: Khán giả mở hội tại Trung tâm TDTT Cần Thơ


Khai màn CPL-S1: Khán giả mở hội tại Trung tâm TDTT Cần Thơ

Tin Tức
SHINO SHUKE - Thứ hai, ngày 18-07-2022 - 16:54:47
Bình luận
Đã từ lâu lắm rồi sân bóng Đa năng (Hệ thống sân bóng An Bình) mới lại sôi động và náo nhiệt như chiều ngày hôm qua 17/07/2022 khi Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây.


Hơn hai năm qua đại dịch covid hoành hành đã làm ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống và bóng đá cũng không nằm ngoài điều đó. Đã từ lâu rồi ở Cần Thơ chưa có giải đấu đỉnh cao nào thì Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc xuất hiện như một cơn mưa rào giữa mùa hạ.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - TGĐ VietFootball phát biểu khai mạc giải đấu

Sau nhiều mùa giải tổ chức thành công ở Hà Nội và Sài Gòn thì năm nay Vietfootball mở rộng phạm vi giải đấu tới khu vực miền Tây với tên gọi Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Tây (CPL-S1). Giải đấu được tổ chức tại Cần Thơ đã phần nào đáp ứng được sự mong chờ và kỳ vọng của các cầu thủ cũng như các khán ở khu vực miền Tây. Giải đấu lần này quy tụ 8 đội bóng đến từ các tỉnh ĐBSCL đại diện cho 8 bản sắc, phong cách khác nhau không lẫn vào đâu được.


Các đội bóng tham dự giải CPL-S1 năm nay đều là những đội bóng mạnh và quy tụ nhiều ngôi sao ở khu vực miền Tây. Diễn biến các trận đấu hôm qua có đến 3 trận thắng cách biệt 1 bàn thắng đã phản ánh trình độ rất cân bằng của giải đấu năm nay. 

Giải đấu có hoành tráng, chuyên nghiệp đến đâu mà nếu không có khán giả thì cũng bằng không. Khán giải chính là thước đo quan trọng nhất  để phản ánh một giải đấu thành công, hấp dẫn và cuốn hút hay không. Vậy xin mời quý vị cùng xem chùm ảnh khán giả trên sân bóng Đa năng ngày hôm qua tại CPL-S1. 











Từ khóa VPL-S3 CPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá