Khánh Hồng, cánh chim không mỏi của FC Phố Cổ


Khánh Hồng, cánh chim không mỏi của FC Phố Cổ

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-01-2016 - 10:11:30
Bình luận
FC Phố Cổ đang quyết tâm bảo vệ vương miện tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 và họ sẽ gặp Tin lớn & Anh em trong trận chung kết diễn ra vào chiều nay (30/1). Một trong những niềm hy vọng của đội bóng của ông bầu Tùng lộ đó chính là Giang Quốc Khánh, tức Khánh Hồng.
Trong đội hình của FC Phố Cổ, Giang dân và Nhuận Balotelli là những trụ cột đảm trách khâu ghi bàn cho đội bóng. Nhưng để những chuyên gia tấn công đó hoạt động hiệu quả, họ phải dựa rất nhiều vào hai hậu vệ biên Đồng con và Khánh Hồng. Cả hai cầu thủ này đều chơi vị trí hậu vệ phải. Điều này khiến ông bầu Tùng lộ buộc phải có sự lựa chọn: đẩy Đồng con dạt sang mép trái và Khánh Hồng được đá đúng vị trí sở trường. Sự ưu ái này đã nói lên tầm quan trọng của cựu binh năm nay đã 32 tuổi này.

Khánh Hồng đang chơi rất ổn định trong màu áo FC Phố Cổ

Khánh Hồng không phải dân ăn tập bài bản, nhưng anh lại có kinh nghiệm và độ quái trong những pha xử lý bóng. Điểm mạnh của Khánh Hồng là những pha bứt tốc ở cự ly ngắn, sút tốt bằng cả 2 chân và đặc biệt nguy hiểm với những tình huống dứt điểm bóng sống. Lối chơi của Khánh Hồng rất toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Anh là một trong những cầu thủ hiếm hoi trong làng bóng đá phủi Hà Nội có thể điều tiết nhịp độ trận đấu dù đá ở vị trí hậu vệ biên chứ không phải tiền vệ. 

Khánh Hồng (thứ 2 từ trái sang) cùng với các đồng đội ở tổ Techno 

Khánh Hồng đã chinh chiến ở rất nhiều đội bóng khác nhau: từ FC Techno, Trà Dilmah, FC Thăng Long và giờ anh tham gia cả FC Phố Cổ. Thành tích ấn tượng nhất của Khánh Hồng chính là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại giải Giải bóng đá Budweiser-Cup 6v6 năm 2008. Năm vừa qua, Khánh Hồng cũng đã tham gia giải bóng đá của hội nhà báo Hà Nội trong màu áo FC An ninh thủ đô và anh đã đăng quang ở giải đấu này. 

Khánh Hồng (thứ 4 từ phải sang, hàng ngồi) tại giải bóng đá hội Nhà báo Hà Nội

Khánh Hồng nhận lời thi đấu cho FC Phố Cổ tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 qua người bạn thân Giang dân. Bộ đôi này đã thi đấu hết sức ổn định trong những trận đấu vừa qua và giúp đội bóng lọt vào đến trận chung kết gặp Tin lớn & Anh em. 

Chia sẻ với phóng viên Bongdaphui.net, Khánh Hồng thừa nhận anh rất háo hức được đối đầu với nhà vô địch HPL S2. Mặc dù đã thi đấu ở rất nhiều giải, trong nhiều đội bóng khác nhau nhưng đây mới là lần đầu tiên Khánh Hồng đối đầu với Tin lớn & Anh em. Theo hậu vệ 32 tuổi này, cả FC Phố Cổ lẫn Tin lớn & Anh em đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch và một khi đã lọt vào đến trận chung kết, cơ hội giành chiến thắng của cả hai là ngang nhau. Đội nào có thêm một chút may mắn, đội đó sẽ đăng quang.

Khánh Hồng (thứ 2 từ trái sang, hàng sau) là mẫu hậu vệ chơi công thủ toàn diện
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá