Khánh kình lập cú đúp, FC Văn Minh thắng FC Star Windows 4-2


Khánh kình lập cú đúp, FC Văn Minh thắng FC Star Windows 4-2

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 19-02-2016 - 23:03:29
Bình luận
Chiều ngày 19/2, tại sân Trường II TPBG, đường Giáp Hải, Dĩnh Kế, Bắc Giang đã diễn ra trận giao hữu giữa FC Văn Minh và FC Star Windows nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang.
FC Văn Minh là nhà Á quân HPL – S3 với những ngôi sao phủi rất tài năng như đội trưởng Hùng con, tiền đạo Khánh Kình, Hoàn mậm, Quang Đạt. Trong khi đó, FC Star Windows là đội bóng rất mạnh của bóng đá phong trào tỉnh Bắc Giang và họ lại được thi đấu trên sân nhà, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giải nhà. Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá cân bằng và đôi bên cùng tạo được những cơ hội nguy hiểm. FC Văn Minh chỉ tạm dẫn trước đối thủ nhờ sự tỏa sáng của Khánh kình.

FC Văn Minh và FC Star Windows chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Sang hiệp 2, những vị khách đến từ xứ Nghệ vẫn trung thành với lối chơi ban bật đa dạng, thi triển những pha chuyền bóng ngắn, khiến cho đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Hệ quả của những pha tấn công đẹp mặt đó là các bàn thắng của Khánh kình và Hoàn mậm. Chỉ đến khi bị dẫn 3-0, FC Star Windows mới chơi quyết tâm hơn và họ cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng. Tuy nhiên, càng về cuối trận, các cầu thủ chủ nhà không thể duy trì được áp lực lên phần sân đối thủ do gánh nặng về tuổi tác. FC Văn Minh vẫn là đội bóng chơi chủ động hơn và Quang Đạt đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho đội khách sau một pha bóng đậm chất cá nhân. 

Đã có rất đông khán giả tới sân để cổ vũ cho 2 đội và họ hoàn toàn hài lòng khi được chứng kiến những bàn thắng đẹp mắt và một trận đấu rất cống hiến. Toàn bộ số tiền mà BTC thu được từ những tấm lòng hảo tâm của các CĐV đã được trao cho trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang ngay sau khi trận đấu kết thúc.

FC Văn Minh đã có chuyến du đấu tại Hà Nội và Bắc Giang rất thành công

Như vậy, FC Văn Minh đã hoàn thành chuyến du đấu đầu xuân Bính Thân bằng những cuộc so tài rất chất lượng trước FC Triều Khúc tại Hà Nội (thắng 5-0) và FC Star Windows tại Bắc Giang (thắng 4-2). Ngay sau khi thi đấu giao hữu với FC Star Windows, đội trưởng Hùng con và các đồng đội lập tức di chuyển về đại bản doanh Nghệ An. Cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL - S3 chia sẻ, anh và các đồng đội sẽ tập luyện kỹ càng trong thời gian tới để chuẩn bị cho giải Vinh League diễn ra vào tháng 3 năm 2016.

Toàn bộ số tiền quyên góp từ trận giao hữu giữa FC Văn Minh và FC Star Windows sẽ được trao cho trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá