Khao khát của chàng tiền vệ trẻ Thế Vinh


Khao khát của chàng tiền vệ trẻ Thế Vinh

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 20-04-2023 - 20:32:21
Bình luận
Trong lần đầu ra Bắc thi đấu, Thế Vinh đã chứng minh được tố chất của một tiền vệ tấn công. Chàng trai sinh năm 1997 thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và khát khao được chơi ở HPL.

Một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất tại Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 chính là Thế Vinh của Thiên Khôi FC. Trải qua 3 trận đấu vòng bảng, chân sút đến từ miền Nam đã khiến khán giả phải đặt câu hỏi “Thế Vinh là ai”?

 

Để nói về Thế Vinh thì trước khi ra Hà Nội thi đấu trong màu áo Thiên Khôi FC, anh là một trong những cầu thủ quen mặt với bóng đá phong trào Sài Thành. Cầu thủ sinh năm 1997 chơi được ở cả 3 mặt sân 5, 7 và 11. 



Xuất phát từ sân 11 năm 13 tuổi, Thế Vinh thi đấu cho trẻ TP. Hồ Chí Minh. Nhưng đến năm 20 tuổi, cầu thủ quê Nghệ An đã quyết định rẽ sang hướng đi mới, bén duyên với bóng đá sân 5, sân 7 Sài Gòn. 

 

Tại SPL trong màu áo Lam Hồng, Thế Vinh trở thành một trong những gương mặt chủ chốt, thi đấu ấn tượng. Từ mùa đầu tiên cho đến mùa thứ 4, Thế Vinh luôn là cầu thủ nổi bật và đồng hành cùng Lam Hồng ở sân chơi bóng đá 7 người. 

 

Bước qua năm 2022, thông qua sự kết nối của Hưng “Nghệ”, Thế Vinh bén duyên với Thiên Khôi FC và khoác áo đội bóng ngành bất động sản. Màn thể hiện ấn tượng của anh đã khiến ban huấn luyện Thiên Khôi đánh giá cao. 



Sau nhiều cân nhắc, chủ tịch Thiên Khôi FC và HLV Thắng “Xavi” đã có lời mời đến Thế Vinh, hy vọng anh ra Bắc thi đấu, trở thành mảnh ghép, góp phần hoàn thiện đội hình của đội bóng bất động sản.

 

Một lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng cũng kèm theo thử thách khiến Thế Vinh trăn trở và suy nghĩ khá nhiều trước khi đưa ra quyết định. Nhưng rồi bản hợp đồng đã được xây dựng và Thế Vịnh mang áo số 97 của Thiên Khôi FC, cùng nhau đồng hành ở một hành trình mới.

 

Chia sẻ về quyết định táo bạo của mình, Thế Vinh cho biết: “Đây là một quyết định rất lớn lao và liều lĩnh của mình. Mình chọn thử thách và chứng minh nên mình sẽ cố gắng. Ở đây, mình chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào đội bóng, còn công việc mình sẽ tự sắp xếp và linh hoạt”.



Chỉ sau một chặng đường ngắn, nhìn vào những gì đã diễn ra, có lẽ lựa chọn của Thế Vinh là hoàn toàn đúng đắn. Trong lần đầu tiên ra Bắc, một môi trường mới mẻ và lạ lẫm nhưng cầu thủ quê Nghệ An đã nhanh chóng chứng minh được năng lực cá nhân.

 

Từ Giải hạng Nhì đến hạng Nhất 2023, Thế Vinh nhiều lần được HLV Thắng “Xavi” tin tưởng và trao cơ hội. Không phụ sự kỳ vọng, cầu thủ mang áo số 97 trở thành cặp bài trùng với Sáng “Persie”, góp công lớn giúp Thiên Khôi FC nhiều lần vượt khó.

 

Nói về màn thể hiện trong những trận đấu vừa qua, Thế Vinh tạm hài lòng: “Mình cảm thấy hài lòng về những trận đấu vừa qua và mình sẽ cố gắng hoàn thiện, tốt hơn nữa để có kết quả tốt cùng toàn đội. Dưới sự giúp đỡ của ban huấn luyện và anh em trong đội, mình đã hoà nhập tốt, chơi tiến bộ hơn.

 

Những mục tiêu từ nhỏ nhất thì thì đã cùng đội làm được và hiện tại mục tiêu của mình là cùng đội thăng hạng ở sân chơi cao nhất HPL. Đó chính là mục tiêu lớn nhất khi mình quyết định chuyển ra Hà Nội chơi bóng. Không khí và cách chơi bóng tại HPL làm cho mình bị ấn tượng và bản thân mình rất muốn trải nghiệm, chơi bóng ở sân chơi đó”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá