Khí Cà Mau vô địch cúp TH Đồng Tháp 2018: Chỉ có thể nói là đẳng cấp!


Khí Cà Mau vô địch cúp TH Đồng Tháp 2018: Chỉ có thể nói là đẳng cấp!

Sân đấu
THUỶ NGUYỄN - Thứ ba, ngày 23-10-2018 - 08:34:35
Bình luận
Hiếu “cà lẹ”, người được xưng danh là “đệ nhất phủi miền Tây” lập một cú đúp, giúp Khí Cà Mau đánh bại Bạch Mai Cần Thơ với tỷ số 4-3 trong trận chung kết. Với kết quả này, đội bóng đến từ đất Mũi đã bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá Truyền hình Đồng Tháp 2018 – cúp Ticarlox.
Nếu phải dùng một cụm từ để nói về màn trình diễn của Khí Cà Mau ở mùa giải năm nay thì đó phải là: Quá đẳng cấp!. Ngồi trên cabin, bình luận trận đấu khai màn giữa Khí Cà Mau và Trẻ Thái Sơn Nam, bình luận viên của Đài truyền hình Đồng Tháp đã phải thốt lên rằng: “Đây thực sự màn dạo chơi rồi ném bóng vào lưới chứ không phải đá bóng bằng chân”. Quả thật, Hiếu “cà lẹ” và các đồng đội đã dạy cho các cầu thủ Trẻ của bầu Tú một bài học bóng đá khi giành chiến thắng với tỷ số 9-2.   

Năm nay, đôị hình Khí Cà Mau đã đạt đến độ hoàn hảo. Tổ đấu số 1 với Há “lùn”, Sang “chét”, Kiệt “nhóc” và Hiếu “cà lẹ” đóng góp quá nửa bàn thắng toàn đội đã nói lên sự đẳng cấp của họ. Một quân bài tẩy mang đến bất ngờ cho các đối thủ, đó là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ futsal Dũng “nghêu” trong đội hình. 

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, vị trí fixo ở các giải bóng đá phong trào (sân 5 trong nhà lẫn ngoài trời) Dũng “nghêu” là số 2 thì không ai là số 1. Dũng “nghêu” đáng được xem là “bản hợp đồng bom tấn” của đội bóng đất Mũi. Cũng nên nhớ rằng, năm nay Dũng đã bước sang tuổi 36 nhưng thể lực của anh chẳng khác gì một chàng trai tuổi đôi mươi.  

Hiếu "cà lẹ" và Dũng "nghêu" (bên phải) đã có một giải đấu thành công

Trong trận chung kết với Bạch Mai Cần Thơ, sự tinh quái của Dũng “nghêu” đã khiến những chân sút của đội bóng này không có nhiều đất diễn. Dĩ nhiên, khi đã có điểm tựa, “Tí nị” (một tên khác của Đào Trung Hiếu) luôn là một ngôi sao của các trận đấu lớn. Hai bàn thắng vào lưới đối phương để mang về chiến thắng 4-3 cho đội nhà đã nói lên tầm ảnh hưởng của “Đệ nhất phủi miền Tây”. 

 Cũng cần phải nói đến những đồng đội khác của Hiếu ở đội bóng nhà Khí. Cậu bé Kiệt “nhóc” đã cho thấy những bước tiến kinh ngạc. Điển hình nhất là những cú dứt điểm rất chính xác ở điểm chạm đầu tiên của Ala này. 

Sang “chét” cũng đã có một mùa giải thăng hoa với những đường chuyền dọn cỗ và bàn thắng tinh tế. Há lùn (Lâm Nghĩa Hiệp) vẫn chơi thứ bóng đá nghệ sĩ đường phố rất thích mắt. Dù chơi ở tổ đấu số 2 nhưng Việt Anh thể hiện được trình độ của mình và là một vị trí không thể thiếu của Khí Cà Mau.  

Nói tóm lại, Khí Cà Mau đã lên ngôi vua một cách xứng đáng. Càng xứng đáng hơn khi mà họ luôn chơi thứ bóng đá tận hiến và trình diễn, thay vì sự toan tính trong sân đấu sàn dành cho 5 người.  

KẾT QUẢ CỤ THỂ CÚP TRUYỀN HÌNH ĐỒNG THÁP 2018 
Vô địch: Khí Cà Mau 
Hạng nhì: Bạch Mai Cần Thơ
 Hạng ba: Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp 
Khuyến khích: Bia Sài Gòn Sông Tiền 
Phong cách: Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp 
Vua phá lưới: Đào Trung Hiếu (Khí Cà Mau)
Thủ môn xuất sắc: Lương Thanh Duy Khánh (Khí Cà Mau)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá