Khởi tranh Giải bóng đá hạng Nhì 2024: Bữa tiệc bóng đá đầy màu sắc


Khởi tranh Giải bóng đá hạng Nhì 2024: Bữa tiệc bóng đá đầy màu sắc

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 04-03-2024 - 10:41:29
Bình luận
Trong ngày khai màn Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, 16 đội bóng đã trình diễn thứ bóng đá đậm bản sắc, cống hiến những trận cầu kịch tính cùng hàng loạt pha bóng mãn nhãn.

Chiều 3.3, Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 đã chính thức khởi tranh trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam với sự tham dự của 16 đội bóng, được chia thành 4 bảng đấu. 

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Phạm Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Việt chia sẻ: “Giải hạng Nhì là giải mở đầu cho mùa giải năm thứ 11 hệ thống giải 7 người quốc gia. Chúng ta đang được chứng kiến không khí sôi nổi, tuyệt vời trên sân. Hy vọng, 16 đội bóng sẽ mang đến những màn trình diễn màu sắc, chơi có ý thức – chơi để tận hưởng”.



Trong ngày thi đấu đầu tiên, HG La Giang – JMB Media, Nam Việt Hải Dương – Dầu Khí Đông Á đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Trong khi Nam Việt Hải Dương và Dầu Khí Đông Á rượt đuổi kịch tính thì HG La Giang cùng JMB Media đã cống hiến một trận đấu chặt chẽ, ấn tượng.

 

Đúng như dư đoán, cục diện bảng B sau vòng 1 không có nhiều thay đổi. Cả 4 đội đều có cùng một điểm sau hai trận hoà. Đây là bảng đấu được đánh giá tương đối cân bằng về mặt lực lượng, căng thẳng và khó lường nhất. 

 

Với bảng A, Gmeta JSC thể hiện sức mạnh vượt trội trước Grand Nutrition. Đoàn quân của HLV Quang Minh với lối chơi gắn kết đang là một thế lực đáng gờm tại Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024. Trong khi đó, tân binh Vitanata cũng có chiến thắng 3-0 trước Quảng Ninh. 


 

Bảng C chứng kiến màn đụng độ ấn tượng của hai đội bóng đến từ xứ Kinh Bắc. Quan Độ cùng Gia Đình Quế Võ đã mang bóng đá đầy bản sắc quê hương đến với HL2-S6, thể hiện không khí sôi động từ dưới sân cho đến trên khán đài. Cùng giờ, Linh Anh và MUVN ngang tài ngang sức, cùng chia điểm mà không có bàn thắng nào được ghi.

 

Ở bảng đấu cuối cùng, Tràng An Ninh Bình với kinh nghiệm đã vượt qua Đại học Đại Nam với kết quả 3-0. Trong khi đó, sức trẻ của Coca phát huy tốt, giành trọn vẹn 3 điểm trước F Lus với 2 bàn thắng.



Vòng đấu đầu tiên chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính cùng hàng loạt pha bóng mãn nhãn. Tổng quan 16 đội tham dự Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 đều có sự chuẩn bị tốt, tương đối khó lường khi vào trận. 

Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá