Không chỉ là thể thao

Cúp vô địch futsal QG:
Không chỉ là thể thao

Tin Tức
HỒNG QUẢNG - Thứ năm, ngày 29-03-2018 - 19:13:18
Bình luận
Cúp vô địch futsal Quốc gia – Vietnam Futsal League lần đầu tiên được tổ chức sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới về phong cách tổ chức như cách thức mà giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam đang làm.
Với mục tiêu tạo nên một sân chơi mới, mang tính giải trí cao cho khán giả chứ không đơn thuần là cuộc tranh đua đến chức vô địch cho các đội tham dự, nên các nhà tổ chức đã cho ra đời giải vô địch futsal Quốc gia – Vietnam Futsal League. Giải đấu này  dựa trên format của giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam – VBA đang được tổ chức khá thành công với sự ủng hộ của đông đảo khán giả trong cả nước.

Đó cũng là lý do mà 6 đội bóng tham dự giải mang tên 6 đội bóng rổ đang chơi ở VBA như Thanh Long Warriors, Danang Dragons, Cantho Catfish, Hochiminh City Wings, Saigon Heats. Lực lượng của các đội sẽ là tập hợp gần như tất cả các cầu thủ futsal tốt nhất đang đầu quân cho các đội futsal của Việt Nam như Văn Huy, Đình Thuận, Văn Vũ… Dẫn dắt các đội bóng cũng là những HLV đã khẳng định được tên tuổi trong làng futsal Việt Nam như HLV Nguyễn Bảo Quân, HLV Nguyễn Tuấn Anh…
Để đem đến cảm giác trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, BTC đã quyết định tổ chức giải ở 3 địa điểm, gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. 6 đội sẽ thi đấu  vòng tròn 1 lượt tính điểm. Bốn đội có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng đấu loại trực tiếp để tranh chức vô địch. Ngày 31/3, giải sẽ chính thức khởi tranh 2 trận đấu tiên tại nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá