King Cup 2016: Phương Anh loại Thành Đồng để vào bán kết


King Cup 2016: Phương Anh loại Thành Đồng để vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 21-08-2016 - 19:36:50
Bình luận
Trận đấu tâm điểm của lượt trận cuối vòng bảng King Cup 2016 giữa Thành Đồng và Phương Anh đã diễn ra hấp dẫn, đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Kết quả, đội bóng thi đấu quyết tâm hơn là Phương Anh đã giành chiến thắng rất xứng đáng dù bị thủng lưới trước.
Trước khi trận đấu diễn ra, Phương Anh mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận trong khi Thành Đồng xếp trên với 1 trận thắng. Chính vì vậy, đội bóng của ông bầu Sơn “trâu” buộc phải giành chiến thắng mới có thể giành quyền lọt vào bán kết. Quyết tâm là vậy, nhưng thế trận ở trong hiệp 1 lại thuộc về Thành Đồng. 

Dù cho nhà vô địch HPL S1 không tung hết lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này bị họ để dành sức cho mặt trận cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid (các trụ cột như Thắng "Xavi", Giang “say”, Cường “kem”, An “trâu”… đều ngồi ngoài sân) thì lối chơi ban bật của Thành Động vẫn rất biến ảo. Sự cơ động của Hùng “két sắt”, Hà “beo”, Công Trứ… đã giúp cho đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành tạo dựng 1 thế trận lấn lướt. Bàn thắng mở tỷ số của Thành Đồng ở trong hiệp 1 xuất phát từ pha tấn công rất đẹp mắt bên cánh phải và người dứt điểm là Công Trứ.

Trận đấu giữa Phương Anh và Thành Đồng diễn ra rất hấp dẫn

Tú "trôi" (số 11) tỏa sáng cho Phương Anh với một cú đúp

Sang hiệp 2, HLV Tú “khỉ” của Phương Anh quyết định tăng cường sức chiến đấu khi tung tài năng trẻ Tú “trôi” vào sân. Cộng thêm với việc Thành Đồng chủ động giảm nhịp độ trận đấu, Phương Anh đã lấy lại thế trận. Phút 48, Phương Anh đã có bàn thắng gỡ hòa do sai lầm để mất bóng không đáng có của Tiền "bệu" và người ghi bàn cho Phương Anh là Tú “trôi”. 

Có được bàn  gỡ hòa, các cầu thủ Phương Anh càng hưng phấn. Và trong một tình huống phản công nhanh sau đó, thủ môn của Thành Đồng buộc phải phạm lỗi với Dũng "Đức Giang" của Phương Anh trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 3 mét, Tú “trôi” không mắc một sai lầm nào, ấn định chiến thắng 2-1 cho Phương Anh. Với kết quả này, đội bóng của ông bầu Sơn “trâu” đã có được 4 điểm sau 3 lượt trận, chính thức giành vé vào bán kết. Đối thủ của Phương Anh ở bán kết sẽ là BIDV Quang Trung. 

Trong trận đấu còn lại ở bảng A, MV Corp tiếp tục mạch toàn thắng khi đánh bại Dương Nội với tỷ số 4-1 để vững vàng trên ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối.

FC Moon thi đấu lấn lướt trước Thành Phát

Tiền đạo Nhuận "Balotelli" đá hỏng phạt đền

Nhưng chung cuộc, FC Moon (áo vàng) vẫn thắng 2-0 trước Thành Phát

Ở bảng B, FC Moon cũng đã xuất sắc giành vé vào bán kết khi đánh bại Thành Phát với tỷ số 2-0. Đội bóng của bầu Dương Duy chơi áp đảo nhưng phải sang hiệp 2 mới cụ thể hóa những cơ hội ngon ăn thành những bàn thắng. Tác giả của cả hai bàn thắng cho FC Moon là Quang Vũ. FC Moon thậm chí còn có thể thắng đậm hơn nếu như chủ công Nhuận "Balotelli" không đá hỏng phạt đền. 

Việc FC Moon lọt vào bán kết, ngoài nỗ lực của các thành viên trong đội bóng, còn có công của BIDV Quang Trung. Đội bóng của bầu Thanh đã giành vé vào bán kết từ vòng đấu trước nhưng vẫn chơi cống hiến trước Hanel. Họ đã đánh bại Hanel 1-0 bằng pha ghi bàn rất đẹp mắt của Hùng “con” để duy trì thành tích toàn thắng. Với kết quả này, Hanel cũng có 4 điểm giống như FC Moon nhưng họ tụt xuống thứ 3 do kém hiệu số bàn thắng bại.

Sáng "Persie", đội trưởng của BIDV Quang Trung chơi rất xông xáo

Hùng "con", tác giả bàn thắng duy nhất của BIDV Quang Trung

Kết quả cụ thể:
MV Corp 4-1 Dương Nội
Thành Đồng 1-2 Phương Anh
Hanel 0-1 BIDV Quang Trung
FC Moon 2-0 Thành Phát

Lịch thi đấu bán kết (28/9):
MV Corp vs FC Moon (15h30)
BIDV Quang Trung vs Phương Anh (17h00)

Một số hình ảnh khác:










Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá