Kingtek tậu dàn dream team của phủi Sài thành... để bảo vệ ‘ngai vàng’


Kingtek tậu dàn dream team của phủi Sài thành... để bảo vệ ‘ngai vàng’

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 16-04-2021 - 10:14:36
Bình luận
Không chỉ giữ chân thành công “vua phủi” Capdervilar, Hoàng Cao, Hiếu “cà mau”..., bầu Truyền của Kingtek còn kích hoạt “bom tấn” khắp chiếu phủi Sài thành để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại Giải bóng đá QNB - Kingtek Cup 2021.
Trong lần đầu tiên QNB - Kingtek Cup được tổ chức vào năm 2019, Kingtek của bầu Truyền đã thắng liền 7 trận để bước lên bục vinh danh dành cho nhà vô địch đầy xứng đáng. Khi đó, những ngôi sao của chiếu phủi Sài thành như Capdervilar, Hoàng Cao, Hiếu “cà mau”... dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Nguyễn Hữu Hoàng Phúc, cựu HLV futsal Quảng Nam gần như không có đối thủ và phần lớn trong 7 chiến thắng của Kingtek gần như... đè đối thủ ra mà đá. 

Nhưng sau 2 năm, khoảng cách về mặt trình độ của bóng đá phong trào tại Sài thành dần thu hẹp lại. Những tổ đấu có sự xuất hiện của Capdervilar, Hoàng Cao, Hiếu “cà mau”... đã không còn thắng chẻ tre như trước. Ngoài ra, những công thần của KingTek vốn đã có tuổi nên bị hạn chế về mặt thể lực với lịch thi đấu “dồn toa”. Vậy nên, sau khi nhận được sự “quân sư” đến từ “vua phủi” Capdervilar, bầu Truyền quyết lật khắp sới phủi Sài thành để tìm ra những cầu thủ tốt nhất đem về Kingtek thi đấu tại QNB - Kingtek Cup 2021.

Hiếu "Cà Mau" (trắng) tiếp tục gánh trọng trách cùng Kingtek hướng đến việc bảo vệ chức vô địch
 
Lần lượt Tuấn Vinh, Tài “Dimaria”, Thịnh “Messi”, Thạch “Neymar”, Phúc “lủi”... đã cập bến Kingtek và giúp bầu Truyền xây dựng dream team hướng đến tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch. Giờ, Kingtek tự tin để xây dựng 3 tổ đấu kết hợp đầy đủ hai yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ để “bào” QNB - Kingtek Cup 2021 mà không lo ngại vấn đề thể lực. 

Tổ hợp sân cỏ nhân tạo Celadon City (quận Tân Phú) tiếp tục được chọn làm sân khấu chính để các anh tài hội ngộ tại mùa giải 2021 của Giải bóng QNB - KingTek Cup. Diễn ra trong hai ngày 17 và 18/4, Giải đấu có 16 đội bóng tham dự, được chia thành bốn bảng thi đấu và chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng knock-out.

 Ban tổ chức đang hướng đến xây dựng QNB - Kingtek Cup trở thành sân chơi truyền thống để những người con Quảng Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại TP.HCM có dịp được gặp gỡ, giao lưu và qua đó, thể gắn kết tình đồng hương, cùng chung cội nguồn lại với nhau.

Lịch thi đấu giải bóng đá QNB 2021 - Kingtek Cup 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá