KM Đô Lương Khánh Nam lần 2: Món quà đầy nhân văn cho những trẻ em đặc biệt khó khăn


KM Đô Lương Khánh Nam lần 2: Món quà đầy nhân văn cho những trẻ em đặc biệt khó khăn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 15:38:28
Bình luận
Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ bóng đá huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An đã được tận hưởng bầu không khí long trọng và đầy màu sắc tại buổi lễ khai mạc Giải Bóng đá Phong trào Đô Lương - Cup BĐS Khánh Nam lần 2.

Đây là lần thứ 2 giải bóng đá bất động sản Khánh Nam được tổ chức thu hút nhiều đội bóng tham gia với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết và chia sẻ giữa các vận động viên.

Là giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất huyện Đô Lương nên trong buổi lễ khai mạc đã có đầy đủ sự hiện diện của chính quyền địa phương,  nhà tài trợ chính công ty BĐS Khánh Nam và một số nhà tài trợ phụ cùng đồng hành. 


Trưởng BTC ông Nguyễn Quốc Thắng chia sẻ: "Thành công của mùa giải 2019 đã thôi thúc chúng tôi quyết tâm tổ chức Đô Lương - Khánh Nam lần 2 có quy mô  lớn hơn, hướng tới giá trị nhân văn cao đẹp bằng những món quà nhỏ, dành tặng những trẻ em khó khăn trên địa bàn huyện nhà. 



BTC đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quyên góp từ các đội bóng, đồng thời quyên góp và giúp đỡ cho em Nguyễn Ngọc Anh con anh Nguyễn Quốc Bảo bị bệnh hiểm nghèo với số tiền trên 5 triệu đồng.


Đại diện chính quyền địa phương cùng nhà tài trợ BĐS Khánh Nam trao cờ lưu niệm cho các đội bóng dự giải. 



Sau lễ khai mạc, 2 cặp đấu đầu tiên của Đô Lương - Khánh Nam lần 2 đã được diễn ra. Tại bảng A, ứng cử viên vô địch Cà Phê Chim 76 không mất quá nhiều khó khăn để vượt qua FC Nhỏ với tỷ số đậm 4-0. Trong khi đó, trận đấu  bảng B giữa FC Anh Em và FC Quán Xưa đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội bóng Anh Em. 


Kết quả lượt 1 vòng bảng Giải Đô Lương - Cup Khánh Nam lần 2: 

11/7: Cà Phê Chim 76 - FC Nhỏ: 4-0 (A)

         FC Anh Em - FC Quán Xưa: 3-2 (B)

12/7: FC Rồng Việt - FC Tiến Nam: 1-0 (A)

         FC Vissan - FC Ban Nhạc (3-2)

Một số hình ảnh trong ngày Đô Lương - Khánh Nam lần 2 khởi tranh:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá