KM Mobile NA- Cenhomes Cup: Long trọng và ngập tràn giá trị về tình người


KM Mobile NA- Cenhomes Cup: Long trọng và ngập tràn giá trị về tình người

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 11:56:04
Bình luận
Chiều ngày 27/6 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - Tp.Vinh - Nghệ An đã diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên Giải Mobile NA - Cup Cenhomes 2020. Sự góp mặt đông đủ của các nhà tài trợ, thành viên BTC, đại diện các trường học nhận quà từ thiện cùng 16 đội bóng tham dự đã tạo nên một chương trình long trọng, sôi nổi và đầy tình nhân văn.

16 đội bóng tham dự Mobile NA - Cenhomes 2020 đã có mặt từ rất sớm, dường như tất cả đang rất nóng lòng chờ đợi màn khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất  ngành Mobile tỉnh Nghệ An. 


Các nhà tài trợ, thành viên BTC  đều có mặt đông đủ, tạo nên sự long trọng, khẳng định về sự thành công bước đầu của giải đấu năm nay. 


Đặc biệt trong buổi lễ còn xuất hiện đại diện, những hiệu trưởng của Trường Dân tộc nội trú Bảo Thắng và tiểu học Hội Tụ 1 tới từ huyện miền Núi Kỳ Sơn - Nghệ An. Trước đó, BTC Mobile Nghệ An - Cenhomes Cup 2020 đã có chuyến đi dài hàng trăm km đến để trao những món quà trị giá 60 triệu đồng cho các học sinh tại 2 trường học đang gặp nhiều khó khăn này. 



Những tiết mục ca nhạc sôi động đã tăng thêm sức nóng đầy màu sắc tại buổi lễ khai mạc dài hơn 1H đồng hồ của giải đấu đã có lịch sử 5 năm tổ chức tại thành Vinh.


Trưởng Ban tổ chức Hoàng Hải rất tự hào khi chia sẻ, đây là giải đấu thứ 5 của ngành Mobile và sau mỗi lần tổ chức, giải lại có thêm nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, truyền thông và những doanh nghiệp chung tay vì một tinh thần nhân văn cao đẹp dành cho những trẻ em khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. 


Lần đầu tiên doanh nghiệp BĐS Thế kỷ Cenhomes tham gia đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính. Đại diện của mạnh thường quân này ông Nguyễn Viết Trung tỏ ra xúc động vì đã góp một phần vào sự thành công của giải cũng như mang lại những điều tốt đẹp cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội cần giúp đỡ. 


Đại diện nhà tài trợ Pisen Hoàng Sơn cùng chung thông điệp với phía nhà tài trợ chính. Đây thực sự là sân chơi mang quá nhiều điều ý nghĩa thu hút được sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài ngành Mobile. 


Hai đại diện tới từ hai trường học tại huyện Kỳ Sơn nhận quà từ thiện từ những nhà tài trợ.

Một vài hình ảnh đặc biệt trong ngày khai mạc Mobile NA - Cenhomes 2020: 








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá