KM Nhà thầu - KTS NA 2020: Hướng về miền Trung ruột thịt


KM Nhà thầu - KTS NA 2020: Hướng về miền Trung ruột thịt

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 03-11-2020 - 15:42:43
Bình luận
Chiều ngày 2/11/2020 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - TP.Vinh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Nhà thầu Kiến trúc sư mở rộng Nghệ An 2020 với sự góp mặt đông đủ 12 đội bóng, những nhà tài trợ cùng những khách mời danh dự.

Trải qua hai lần tổ chức trước đó, Nhà thầu - KTS Nghệ An đã từng bước vươn tầm và hiện là một trong những sân chơi “ngành” có tiếng vang nhất xứ Nghệ. 

Những đối tượng được phép tham gia Giải Nhà thầu - KTS mở rộng Nghệ An 2020 bao gồm chính là những cầu thủ tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng thuộc ngành nghề xây dựng dân dụng, kiến trúc sư, giao thông, thuỷ lợi. Bên cạnh đó còn là các chủ cửa hàng, giám đốc doanh nghiệp có bằng đại học được cấp phép có kinh doanh. Giải chỉ chấp nhận những cầu thủ sinh năm 1997 trở về trước. Mỗi đội chỉ được phép đăng ký 2 cầu thủ từng chơi tại Giải Vinh - League nhưng phải đúng ngành. 

Thành công của một giải bóng đá phong trào không thể không có sự chung tay của những nhà tài trợ. Cty Thang máy Đông Á Nhật Bản là nhà tài trợ kim cương. Bên cạnh đó còn có các nhà tài trợ vàng là Cty Nasul, nhà tài trợ bạc Phước An Company, đồng tài trợ bạc còn có Gỗ An Cường, Cty vệ sinh Công Nghiệp Ánh Dương Phát, Cty Anh Minh, Phong Vũ LTD và các nhà đồng tài trợ. 

Có tất cả 12 đội bóng tham dự Giải KTS - Nhà thầu 2020, bao gồm: FC Phước An Company, FC Nhà Thầu, FC Bilico, Nội Thất Tín Minh, Trương Thịnh Phát, FC QTA, FC Sơn Miền Trung, FC Kho Sàn Gỗ, FC G&T, FC Bazan, FC 136, FC Môi Trường Việt. 



Vì ảnh hưởng của tình hình lũ lụt tại miền Trung, Giải Nhà thầu Kiến trục sư Nghệ An mở rộng lần thứ ba 2020 đã phải hoãn kế hoạch tổ chức lại một thời gian. Tuy nhiên, điều đó không hề gây ảnh hưởng tới không khí háo hức của các đội tham gia. BTC vẫn tổ chức nên màn khai mạc long trọng, chuyên nghiệp đúng như dự định ban đầu. Trong lễ khai mạc, BTC đã tổ chức chương trình “Ủng hộ miền Trung” với mong muốn gửi đến bà con địa phượng bị ảnh hưởng cơn lũ lịch sử những món quà nhỏ để tái thiết, ổn định lại cuộc sống sau thiên tai. 



Trưởng ban tổ chức Nguyễn Võ Dương phát biểu: “25 trận đấu giữa các đội bóng của mùa giải năm nay hứa hẹn nâng tầm, có chuyên môn cao. Ngoài việc các đội bóng nỗ lực đạt thành tích cao thì đây còn là dịp để các đơn vị được giao lưu học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết gắn bó, khuyến khích phát triển phong trào bóng đá của hội KTS Nhà thầu, thiết thực hoà vào không khí trọng đại chào mừng các sự kiện trong năm 2020. Chúng tôi những người làm công tác tổ chức, những nhà tài trợ và các đội bóng sẽ nỗ lực hết mình với trách nhiệm cao nhất nhằm đưa giải đấu về đích tốt đẹp, xây dựng hình ảnh bóng đá sạch đẹp và chuyên môn cao”.



Sau lễ khai mạc đã diễn ra 6 trận đấu đầu tiên của giải đấu. Ứng cử viên Nhà Thầu FC không mấy khó khăn để đánh bại FCBilico với tỷ số 3-0. Cũng thuộc bảng A, FC QTA và FC 136 chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. 



Tại bảng B, FC G&T có ngày ra quân không thành công khi thua trắng 3 bàn trước FC Tín Minh. Trong khi đó, Phước An Company khẳng định sức mạnh khó cản bằng màn vùi dập Trường Thịnh Phát với tỷ số 5-0 cách biệt. 



Kho Sàn Gỗ gặp FC. Bazan là cặp đầu tiên của bảng C, Kho Sàn Gỗ cuối cùng đã có 3 điểm đầu tay sau khi thắng Bazan với tỷ số 4-1. Trận đấu cuối cùng của ngày khai màn ở bảng C, Sơn Miền Trung thắng tối thiểu Môi Trường Việt 4-3. 


Ngày 3/11 2020, các trận đấu tiếp theo của vòng bảng Giải Nhà thầu Kiến Truc Sức mở rộng Nghệ An 2020 tiếp tục diễn ra với các cặp đấu: 


16H30: FC G&T - Phước An Company

16H30: FC Bilico - FC QTA

17H30: FC Tín Minh - Trường Thịnh Phát

17H30: FC Kho Sàn Gỗ: Sơn Miền Trung

18H30: FC Nhà Thầu - FC 136

18H30: FC Bazan - FC Môi Trường Việt






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá