Lam Hồng FC: Chuyện nhặt từ cái fanpage bỗng dưng biến mất


Lam Hồng FC: Chuyện nhặt từ cái fanpage bỗng dưng biến mất

Đội bóng phủi
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 12-11-2022 - 03:10:49
Bình luận
Đêm qua, “đốt đuốc” đỏ mèm con mắt cũng không thấy cái fanpage của Lam Hồng. Thành thử, từ một cái tên quá đỗi quen thuộc, bỗng dưng “đội bóng xứ Nghệ chi nhánh Vũng Tàu” phải gánh trên mình bí mật của con Nhân sư.

Lam Hồng FC đi qua nhiều năm tháng vẫn chở “chất Nghệ Tĩnh” trong huyết quản. Đã “quê choa” rồi, cái cầu Bến Thuỷ bắc qua dòng Lam sẽ bị xoá nhoà ranh giới. Tức, anh cứ cưỡi xe biển số xe 37, 38; cứ đá bóng hay, tay chân quảy được đều được nhận thử việc và đều có thể trở thành một phủi thủ nức danh. Tại Sai Gon Premier League (SPL-S4), Lam Hồng với đội hình đậm đặc chất Nghệ đã giành tấm HCĐ đầy quả cảm. Họ xứng đáng vì sự lì lờm, vì bản lĩnh chiến binh đi ngược chiều gió. 

Bởi thế, rất nhiều người đợi chờ coach Thái Khắc Thìn sẽ mang cái hình “bóng quân vương” ấy đến với Cup bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2). Vậy Lam Hồng của thời hiện tại có gì đặc biệt? . Coach Thìn nói với cái giọng Nghệ đầy vui vẻ: “Đội anh cũng rứa thôi, giải ni (này) mất nhiều người, chủ yếu cho mấy em trẻ đá, học hỏi để tích luỹ. Lam Hồng không so được với những đội khác mô”. 

HLV Thái Khắc Thìn sẽ mang cựu trung vệ ĐTQG - Đình Luật đến VSC-S2

Chúng tôi hay tin người lắm lắm, nhưng lần này đành phải xin lỗi coach Thìn vì đã kịp lướt qua danh sách đăng ký Lam Hồng. Này họ có Đình Luật (người sắt), có Quang Nam (Nam voi), có Đức Thắng (Thắng Cổ), Văn Sơn (Sơn Namanja), rồi thủ môn Tùng xe đạp nữa… Họ còn có Tiến Anh, Văn Giang, Văn Thái những dân chuyên thứ thiệt. Nếu coach Thìn nói đá cho vui, lấy mồ hôi, rồi về săn bắt hái lượm… chắc chỉ mấy đứa con nít ở quê chúng nó mới tin.

Quay lại cái tựa đề, chuyện là vầy, đêm qua có search đỏ con mắt, lật tung cả facebook cũng chẳng tìm được fanpage của Lam Hồng. Thật ra chúng tôi định bụng sẽ tìm vài cái ảnh, một thông tin về đội bóng vùng núi Hồng sông Lam chi nhánh Vũng Tàu, nhưng cuối cùng đành bất lực. Một vài người kháo nhau chuyện Lam Hồng khoá “face” để bảo mật thông tin. Một số không tin "chuyện xàm" vì Lam Hồng đá đấm ra sao, ai mà chẳng biết, chắc là gặp trục trặc gì đó mới bóng chim tăm cá. Nguyên do nào nghe cũng có lý nhưng cũng phải nói thật, giải đấu năm nay Lam Hồng cứ lặng lẽ, cứ dịu dàng đến lạ lùng!. 

Lam Hồng là đội bóng giàu bản sắc của  bóng đá phong tráo khu vực phía Nam

13h30 chiều nay, ở lượt trận mở hàng, Lam Hồng sẽ đụng  Food An Hưng Nông (Long An), một đội bóng lạ hoắc như vừa đến từ “hành tinh” khác. Người ta nói, hai kẻ lạ lần đầu gặp nhau sẽ giống như một đôi trai gái vừa mới tìm hiểu nên phải cẩn thận củi lửa. Tuy nhiên, sau những cái siết ngón tay, họ sẽ tấn công vồ vập như những con báo săn mồi giữa rừng xanh. 

Với bí mật của mình, biết đâu coach Thìn cũng sẽ chơi bài “báo rình mồi”.  Nhưng Lam Hồng hãy cẩn trọng, bởi Food An Hưng Nông không bắt giặt bằng tay không trên điểm hẹn Gia Định. Cứ đợi mà xem!.


Từ khóa VSC-S2 SPL HPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá