Lần đầu tiên cho các ngôi sao bóng đá phủi


Lần đầu tiên cho các ngôi sao bóng đá phủi

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 22-09-2020 - 16:58:30
Bình luận
Bóng đá phong trào miền Nam ghi một dấu mốc quan trọng khi các cầu thủ được một nhãn hàng thể thao đẳng cấp thế giới - Mizuno tài trợ và đồng hành.

Trước đây, chúng ta chỉ quen với việc những ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới hay những tuyển thủ quốc gia mới được các hãng thể thao hàng đầu thế giới tài trợ. Nhưng giờ đây, câu chuyện đó đã bị xóa bỏ khi Mizuno, một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới đã trao “đặc quyền” đó dành cho anh em cầu thủ phong trào.

 

Các cầu thủ được tài trợ chính là những ngôi sao hàng đầu giới Phủi miền Nam như Capdevila, Tuấn Vinh, Nam Neymar, Đạt Bo, Đào Trung Hiếu, Đỗ Vũ Kệt, Đạt Mập, Hoàng Cao, Trung Nhóc, Thịnh Messi, Quý Qúy, Đặng Văn Cảm, Tuấn Cô và Nam Bự.

 

Đại diện cho các cầu thủ phong trào miền Nam được Mizuno tài trợ, vua phủi Capdervila chia sẻ: “Được Mizuno lựa chọn là một điều vinh dự với Cáp cùng nhiều anh em tại đây, điều nay giúp Cáp cùng anh em sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra sân thi đấu. Xin chân thành cảm ơn Mizuno Việt Nam”.

 

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt các gương mặt đại diện của Mizuno khu vực phía Nam, bà Chu Cẩm Linh – Tổng giám đốc Mizuno Việt Nam cho biết: “Ngoài việc đồng hành cùng các đội bóng chuyên nghiệp như HAGL,Thái Sơn Nam hay những cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cảm thấy vui và may mắn khi được đồng hành cùng các cầu thủ phong trào.

 

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm, các bạn cũng chính là người giúp Mizuno Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh của mình là đóng góp một phần sức mình đưa đưa nền thể thao nước nhà ngày càng phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn”.

 

Nhờ việc được một hãng thể thao hàng đầu thế giới như Mizuno đồng hành và tài trợ, các cầu thủ bóng đá phong trào sẽ thêm phần tự tin khi thi đấu, qua đó nâng cao thành tính cũng như hình ảnh của chính bản thân họ.


Một số hình ảnh về Mizuno Choice








 

 

 

Từ khóa Phủi Sài Gòn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá