Lão tướng Triều Khúc đá giao hữu với Lão tướng Forumbongda nhân dịp lễ hội làng Triều Khúc


Lão tướng Triều Khúc đá giao hữu với Lão tướng Forumbongda nhân dịp lễ hội làng Triều Khúc

Tin Tức
PV - Chủ nhật, ngày 14-02-2016 - 08:39:41
Bình luận
Vào lúc 16h00 thứ Ba ngày 16/2/2016 (tức mùng 9 Tết Bính Thân), tại sân bóng Triều Khúc sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Lão tướng Triều Khúc và Lão tướng Forumbongda.
Đây là hoạt động thể thao rất đáng chú ý nhân dịp lễ hội làng Triều Khúc đang diễn ra trong những ngày đầu xuân Bính Thân. Ngoài ra, Lão tướng Triều Khúc và Lão tướng Forumbongda cũng có dịp cọ xát trước khi bước vào giải Lão tướng Cup Dilmah 2016 sắp sửa diễn ra. 

Lão tướng Triều Khúc (áo vàng) có rất nhiều cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm

Trong đội hình của Lão tướng Forumbongda có rất nhiều những hảo thủ vang bóng một thời như Lập coca, Thành Hải Anh, Hải bạc, Khánh rùa vàng… Lão tướng Triều Khúc cũng sở hữu rất nhiều những ngôi sao kỳ cựu trong làng bóng đá phủi Hà thành trong đó có lão tướng Đình Hùng. Không chỉ có đội hình chất lượng và đồng đều, Lão tướng Triều Khúc còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Triều Khúc bởi họ được thi đấu trên sân nhà. 

CĐV Triều Khúc luôn xuất hiện rất đông khi Lão tướng Triều Khúc thi đấu

Năm ngoái, tại vòng tứ kết giải Lão tướng Thủ đô 2015, hai đội đã từng gặp nhau trong một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Lão tướng Triều Khúc đã may mắn vượt qua Lão tướng Forumbongda trên chấm luân lưu cân não sau khi hai đội hòa 2-2 trong 2 hiệp chính. Thế nên, trận tái đấu vào ngày 16/2/2016 giữa hai đối thủ duyên nợ này hứa hẹn sẽ kịch tính và rất khó đoán được kết quả. 

Lão tướng Triều Khúc thi đấu rất hay tại giải Lão tướng Thủ đô 2015
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá