Lê Bảo Minh nuốt nước mắt nhìn Anh Kiệt lên ngôi tại giải phong trào TP.HCM


Lê Bảo Minh nuốt nước mắt nhìn Anh Kiệt lên ngôi tại giải phong trào TP.HCM

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 03-10-2019 - 19:52:15
Bình luận
Chỉ trong vòng 5 ngày, Lê Bảo Minh đã phải rời sân bóng trong sự thẫn thờ. Nếu 4 ngày trước đội bóng của bầu Tới bị loại khỏi SPL-S2 thì chiều nay (3/10), khi “thiên đường” chỉ cách nửa bước chân, họ đã phải phải ngục ngã đơn đau.
Giải futsal phong trào TP.HCM năm nay đã diễn ra đầy hấp dẫn nhờ sự đầu tư, chăm chút của rất nhiều đơn vị và các ông bầu. Hai cái tên xứng đáng nhất của giải đấu: Lê Bảo Minh và Anh Kiệt FC đã góp mặt trong trận đấu cuối cùng. Thực tế, đôi bên đã không làm các khán giả ngồi trên nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q.8, TP.HCM) thất vọng, khi chơi thứ bóng đá cởi mở.

Tuy nhiên, hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi dù hàng tá cơ hội đã được tạo ra trước khung thành 2 đội. Nhưng bước sang hiệp nhì, với cú sục mũi giày kỹ thuật, thủ quân Đinh Thành đã mở tỷ số cho Lê Bảo Minh ở phút 26. Bàn thua buộc Anh Kiệt phải đẩy cao chơi pressing.

Lê Bảo Minh chỉ về nhì khi để thua trên chấm phạt đền

Những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 35 khi Trọng Tài san bằng tỷ số sau một pha phối hợp đẹp mắt.  Đội bóng của coach Tài “beo” sẽ phải tự trách mình bởi ở những phút cuối họ có thêm vài cơ hội để kết liễu đối thủ nhưng lại để trôi tuột qua mũi giày.

Hoà 1-1 sau 40 phút chính thức, như cái kết của định mệnh, Lê Bảo Minh để thua trên chấm đá phạt 6 mét. Trong 3 loạt đá, quân của bầu Tới chỉ thành công 2 lần, còn phía bên kia, cả 2 lần đá Anh Kiệt đều thành công.   Công bằng mà nói, Anh Kiệt FC lên ngôi một cách xứng đáng vì đó là sự tưởng thưởng cho sự cố gắng không ngừng nghĩ của họ.

Điều đáng ngạc nhiên, ở trận bán kết trước đó, Anh Kiệt FC đã loại Keep Fly & Gà Spa trên chấm phạt đền khi để đối thủ dẫn đến 0-3. Bại tướng của Anh Kiệt FC ở bán kết cũng chính là đội bóng giành hạng Ba, còn giải phong cách thuộc về Trẻ Thái Sơn Nam.
Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá