Lê Bảo Minh trước cuộc “sinh tử chiến”: Vua sân 5 không biết chơi sân 7?


Lê Bảo Minh trước cuộc “sinh tử chiến”: Vua sân 5 không biết chơi sân 7?

Đội bóng phủi
THUỶ NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 23-11-2018 - 11:41:27
Bình luận
Có một sự thật rất khó nuốt trôi, Lê Bảo Minh đang đứng trước nguy cơ phải sớm rời cuộc chơi tại SPL-S1. Người trong thiên hạ đang truyền tai nhau câu nói: Đội bóng của bầu Tới chỉ biết chơi sân 5 còn sân 7 thì…
Họ cũng chỉ xoàng xĩnh mà thôi, dù trong đội hình có những cái tên sáng giá của chiếu phủi Sài thành như Kiên “Messi”, Kiên “đù”, Hậu “Ronaldo”, Bảo “lép”, Đinh Thành, Phi “củi”, Tài Ka… 

Thật khó lý giải thích cái quái gì đang diễn ra ở Lê Bảo Minh.  Ở trận đấu ra quân, cú ngã bàn đèn siêu phẩm của cựu tuyển thủ QG Ngọc Thanh đã giúp họ vượt lên dẫn điểm.  Tưởng chừng, Lê Bảo Minh sẽ có 3 điểm làm vốn thì sai lầm tai hại của tuyến cuối cùng đã giúp Capdervila cướp lại 2 điểm cho đội bóng nhà xe.  

Đêm ấy, ở một tửu lầu, khi xem lại highlight trận đấu, phải mất độ mươi phút, bầu Tới mới có thể đưa ly bia đắng lên miệng nhấp nháp.  Một tuần sau, mọi thứ còn tai hại hơn. Trúc Nghinh Phong được đánh giá là ngồi cùng mâm. Ấy vậy mà, buổi chiều trên sân Tôn Đức Thắng đã trở thành “thảm hoạ” với Đinh Thành và các đồng đội. 

Bảo "lép" và các đồng đội đang bị chê là không biết chơi sân 7?

Người của Lê Bảo Minh đã miêu tả rằng, đó là trận đấu “con ma đã ám” cầu môn của Trúc Nghinh Phong khiến trái bóng không chịu chui vào lưới.  Còn chuyện “con ma” có thật hay không? thì phải hỏi Phi “củi”. Thật không thể tin nỗi, đứng trước cái khung thành đã mở toang hoác, lại được nhận được đường chuyền dọn cỗ “mời ông ăn”, vậy mà Phi lại đưa bóng đúng xà ngang, trong sự ngao ngán của hàng ngàn khán giả trên sân.  

Bàn thắng muộn màng của Lâm Quang Hậu giống như một món quà an ủi, nhưng nó không khoả lấp được nỗi buồn trên khoé mắt của bầu Tới và các cầu thủ của ông. Khi rời sân “Hot boy xăm trổ” Bảo Chúng không tin mình là người đã lập cú đúp. Và chính anh cũng không thể mường tượng, các cầu thủ Lê Bảo Minh, vốn được mệnh danh là một trong những “ông Vua” sân 5 người lại “quy hàng” theo kịch bản tệ đến thế. 

Bầu Tới miệng cười tươi như hoa nhưng bên trong bụng lại "rầu thúi ruột"

Một câu hỏi đang được nhiều người cắc cớ: Liệu Lê Bảo Minh có biết chơi sân 7 người hay không?. Thật khó để giải đáp vì chính các cầu thủ của bầu Tới mới biết được điều này. Còn bây giờ, họ sẽ bước vào một cuộc “sinh tử chiến” với Đạt Vĩnh Tiến mà trước mặt Lê Bảo Minh là núi cao còn sau lưng là... vực sâu.  Lê Bảo Minh buộc phải có 3 điểm trước đối thủ. Hơn thế nữa, đội bóng của bầu Tới phải ghi nhiều bàn thắng mới hy vọng có cửa đi tiếp khi xét hiệu số với những đội bóng xếp thứ 3 ở cả 3 bảng đấu có thành tích tốt nhất. 

Cụ thể, Lê Bảo Minh (1 điểm, hiệu số -2) sẽ bước vào khúc cua tử thần với H.A.T đội đứng thứ 3 ở bảng A với 3 điểm và hiệu số là 0. Ở bảng B, ĐH Tôn Đức Thắng đã có 3 điểm và hiệu số là -1.  Ngoài điệp phải "dội mưa gôn"  thì Lê Bảo Minh cầu trời khấn phật cho 1 trong 2 đội nói trên phải thua cuộc. 

Mọi thứ đều có thể xẩy ra nhưng có thế nào đi nữa thì Lê Bảo Minh cần phải tự cứu lấy mình trước khi chờ phép màu chiều thứ 7.  Vượt lên tất cả, ngoài chiếc vé đi tiếp còn là danh dự của các cầu thủ Lê Bảo Minh. Hẳn những “Messi”, Kiên “đù”, Hậu “Ronaldo”, Bảo “lép”, Đinh Thành, Phi “củi”, Tài Ka… chẳng muốn nghe người trong giới phủi truyền tai nhau rằng: Bọn nói mà đá sân 7 cái gì…




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá