Lê Công Nhuận: Ghét Mario Balotelli, thích Andy Cole


Lê Công Nhuận: Ghét Mario Balotelli, thích Andy Cole

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 11-01-2016 - 16:17:46
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi, Lê Công Nhuận, tức Nhuận Balotelli được biết đến nhờ tinh thần chiến đấu quả cảm của 1 chiến binh. Chàng trai quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa này đang cùng với Giang Say tạo nên một bộ đôi rất ăn ý ở Đại Việt SC cả với tư cách cầu thủ lẫn trên băng ghế chỉ đạo.
Lê Công Nhuận tâm sự, cho đến bây giờ, anh cũng không hiểu tại sao mọi người đặt cho anh biệt hiệu là Nhuận Balotelli. Anh là mẫu cầu thủ thi đấu máu lửa trong khi Balotelli là cầu thủ lắm tài, nhiều tật và hay bị chỉ trích là lười di chuyển. Nhuận Balotelli cho rằng cầu thủ "Ngựa chứng" người Italia là 1 tiền đạo đẳng cấp nhưng những ồn ào mà anh này gây ra là không thể chấp nhận được. 

Nhuận Balotelli (đứng giữa, hàng đầu) tham gia trận giao hữu của huyền thoại Andy Cole ở SVĐ Quảng Ninh

Nhuận Balotelli rất thích phong cách thi đấu của Andy Cole. Năm ngoái, khi cựu tiền đạo MU đến Việt Nam và tổ chức thi đấu giao hữu tại Quảng Ninh, Nhuận Balotelli cùng với 1 số anh em ở CLB Đại Việt SC có vinh dự được tham gia trận đấu đáng nhớ này. Nhuận Balotelli kể lại, dù Andy Cole đã luống tuổi và huyền thoại của MU chỉ ra sân thi đấu trong 1 quãng thời gian ngắn nhưng những gì anh thể hiện là hết sức ấn tượng: từ sự chuyên nghiệp trong cách hành xử ở trên sân cho đến những động tác, kỹ năng xử lý bóng. 

Nhuận Balotelli rất ấn tượng với phong cách của Andy Cole

Ở Đại Việt SC, Nhuận Balotelli là cầu thủ rất nhiệt huyết và hết lòng vì đội bóng. Khi át chủ bài Giang Say bận bịu, anh đứng ra lo toan rất nhiều việc không tên, tất cả vì mục tiêu chung của đội bóng. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò trên băng ghế huấn luyện, Nhuận Balotelli còn là trụ cột rất quan trọng trong lối chơi của Đại Việt SC. Nhuận Balotelli cùng với Hoàng PK tạo nên cặp tiền vệ rất ăn ý của đội bóng. Trong màu áo Đại Việt SC, Nhuận Balotelli đã giành rất nhiều những danh hiệu như Cầu thủ xuất sắc nhất Quý 1 năm 2015, Cầu thủ xuất sắc nhất tại Chí Phèo Cup 2015), Cầu thủ xuất sắc nhất trận Đại Việt SC - FC Hải Anh (VCK Forum 6). Trong trận giao hữu khi Đại Việt SC thắng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng 6-3, Nhuận Balotelli đã lập 1 hat trick. 

Nhuận Balotelli (phải) thi đấu tại giải bóng đá Long biên mở rộng lần III

Năm ngoái, tại giải HPL-S3, Nhuận Balotelli khoác áo Moon QT và giúp đội bóng đứng ở vị trí thứ 3. Anh và các đồng đội đã từng cầm hòa được đối thủ rất mạnh là MV Corp (sau này là đội giành chức vô địch) với một lối chơi rất máu lửa. Hiện tại, Nhuận Balotelli còn đang thi đấu cho FC Phố Cổ tại giải bóng đá Long biên mở rộng lần III. Anh đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của FC Phố Cổ trước BĐS và giúp đội bóng giành quyền lọt vào tứ kết. Xin chúc cho Nhuận Balotelli tiếp tục thi đấu thành công trong những giải đấu mà anh tham gia trong năm 2016.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá