Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015: “Giải khát” bóng đá ở Kon Tum


Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015: “Giải khát” bóng đá ở Kon Tum

Tin Tức
MẠNH ANH - Thứ hai, ngày 11-05-2015 - 10:23:00
Bình luận
Tối ngày 9/5, lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 khu vực Kon Tum đã khép lại tại sân cỏ quảng trường 16/3 (TP.Kon Tum) trong không khí vô cùng tưng bừng.
Trong 3 ngày diễn ra, lễ hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt người đến tham gia. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Trong khi đó, các hoạt động giải trí với sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bình luận viên Quang Tùng và hàng loạt các chương trình bên lề đã khiến Lễ hội sôi nổi từ đầu đến cuối. 

Lễ hội Larue Cup 2015 tưng bừng từ đầu đến cuối

Larue Cup 2015 được cố vấn về chuyên môn từ Liên đoàn bóng đá VN, đảm bảo tính fair-play và cống hiến tốt nhất khả năng. Sân cỏ được Larue chăm chút từ độ phẳng, độ lún và độ bám dính. Bóng thi đấu cũng được chọn đúng chuẩn thi đấu cấp quốc gia, đảm bảo cho các cầu thủ phô diễn kĩ thuật rê bóng và chuyền bóng chính xác. Chính vì vậy, tất cả các trận đấu đều mang tính cống hiến cao.

Mỗi trận đấu đều là một bữa tiệc bóng đá
 
Song song với các trận đấu bóng đá sôi nổi tại khu vực thi đấu, chuỗi hoạt động giải trí bên lề mang lại không khí vô cùng náo nhiệt. Lần lượt màn biễu diễn của DJ Pink Moon, ban nhạc Những chú lính chì, biểu diễn Led dance, biểu diễn thời trang làm cho hàng ngàn khán giả phấn khích. Chưa hết, các trò chơi trúng thưởng được hưởng ứng nồng nhiệt và mang đến những tràng cười không ngớt. Đỉnh điểm của sự hồi hộp là màn bốc thăm trúng thưởng với các phần quà đáng nhớ trong mỗi đêm Lễ hội. 

Tiết mục giải trí tại Larue Cup thu hút khán giả


Trận chung kết của giải đã diễn ra vô cùng kịch tính, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt. Cầu trường như  muốn nổ tung khi Việt Hoàn ghi được bàn thắng đẹp như mơ vào lưới Cao su Hiệp Hưng, mang về chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0. Thành tích này giúp Việt Hoàn nhận giải thưởng 50 triệu đồng. Các đội Cao su Hiệp Hưng, XD TKG và Vải Phước giành ngôi Nhì, Ba và Tư với giải thưởng trị giá lần lượt 30, 20 và 10 triệu đồng. Ngay sau Kon Tum, Larue Cup 2015 sẽ tiếp tục diễn ra tại Quảng Ngãi từ ngày 14 đến 16/5. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá