Lễ ra mắt giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL S5


Lễ ra mắt giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL S5

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 21-09-2017 - 14:12:34
Bình luận
Sáng ngày 21/9/2017, tại khách sạn Crowne Plaza Hà Nội, BTC giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 (HPL S5) đã tiến hành buổi lễ ra mắt và bốc thăm lịch thi đấu của giải.
Tới dự buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của các quan chức lãnh đạo của VFF, VPF, Liên đoàn bóng đá Hà Nội, các nhà tài trợ, đại diện các đội bóng tham gia giải, khách mời và đông đảo phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí tại Hà Nội. 

Giải HPL S5 quy tụ 12 đội bóng phong trào mạnh nhất của Hà Nội và các tỉnh lân cận gồm: Văn Minh, MV Corp, Moon, EOC, Tin Lớn&Anh em, Hanel Ocean, Cường Quốc, Top Group, Dương Nội, Thành Đồng và hai đội thăng hạng từ giải hạng nhất phủi 2017: Nguyễn Trãi và Gia Việt. 

Buổi lễ ra mắt giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL S5 diễn ra rất trang trọng

Ngoài nhà tài trợ chính Bia Saigon Special, giải HPL S5 có sự đồng hành của các nhà tài trợ khác của giải đấu là Tập đoàn Động Lực - Nhà tài trợ bóng thi đấu, Sannet - Nhà tài trợ nước uống, Công ty quà tặng Techcomgift - Nhà tài trợ quà tặng, Grand Sport, Mizuno, Kansai Paint... Với Kansai paint, đơn vị này là đối tác chiến lược của Manchester United. Họ đồng hành cùng với giải Saigon Special Premier League bằng việc trao 2 món quà cho cầu thủ xuất sắc nhất, CĐV may mắn nhất bằng một chuyến tham quan sân Old Tralford ở thành phố Manchester, Vương quốc Anh.

Sau buổi lễ ra mắt, BTC đã tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu. Theo kế hoạch, giải HPL S5 sẽ khởi tranh từ ngày 1/10/2017 kết thúc vào ngày 7/12/2017 tại sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá