Lịch thi đấu vòng 7 Vinh League S5 2017


Lịch thi đấu vòng 7 Vinh League S5 2017

Tin Tức
NGHEANFOOTBALL.COM - Thứ sáu, ngày 30-06-2017 - 15:29:23
Bình luận
Cuối tuần này các trận đấu trong khuôn khổ Vòng 7 - Vinh League 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 16h trên SVĐ Trường Cao Đẳng Việt Hàn - TP Vinh.

16h00: Chương Dương - Hiếu Hoàng

- Chương Dương sẽ rất muốn thể hiện mình khi ở vòng 6 họ đã bị cầm hòa sau khi đã dẫn ANT Corp trước 3-0 và đối thủ của họ là Hiếu Hoàng cũng rất khó chơi. Chương Dương và Hiếu Hoàng đang bằng điểm nhau nên trận đấu này dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Dự đoán: Chương Dương 2-1 Hiếu Hoàng


16h00: Yên Đại - Kim Bảng

- Trận đấu này cũng được dự đoán là rất hấp dẫn khi đội xếp phía cuối bảng sẽ đối đầu nhau trong trận cầu rất quan trọng. 2 đội với đội hình trẻ, nhiệt huyết hy vọng sẽ tạo nên trận cầu hay và nhiều bàn thắng.

Dự đoán: Yên Đại 2 - 3 Kim Bảng


17h00: Tuấn Hùng Đức Tài - ANT Corp

- Tuấn Hùng Đức Tài đã thể hiện bản lĩnh khi gỡ hòa sau khi bị dẫn 2-0 ở trận đấu gặp Hiếu Giang. ANT Corp cũng đã làm điều tương tự ở vòng vừa rồi khi bị Chương Dương dẫn 3-0 . Hãy cùng chờ xem đội nào sẽ có cuộc lội ngược dòng tiếp ở vòng này.

Dự đoán: Tuấn Hùng Đức Tài 2 - 2 ANT Corp


17h00: Á Đông - Văn Minh

- Trận cầu tâm điểm của vòng 7 là cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng đang đứng đầu bảng. Văn Minh nếu dành chiến thắng thì họ sẽ còn lại 1 mình trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, nếu 3 điểm dành cho Á Đông thì họ sẽ có cơ hội lớn trong quyền tự quyết chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: Á Đông 1-0 Văn Minh


18h00: Hiếu Giang - Hải An

- Vòng đấu này đang có những trận đấu ngang tài ngang sức và ở trận đấu giữa Hiếu Giang và Hải An cũng vậy, xét về con người thì Hiếu Giang đang có lợi hơn một chút ít, nhưng Hải An là một tập thể gắn kết và đôi khi họ làm mọi người rất bất ngờ với những gì đội bóng làm được ở những trận đấu ở cửa dưới.

Dự đoán: Hiếu Giang 2 - 0 Hải An


18h00: Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung - Yên Thành

- Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung đang bay cao trên BXH với vị trí thứ 5 và ở vòng đấu này họ chỉ gặp một Yên Thành chỉ mới chiến thắng 1 trận. Nhưng cũng đừng đùa với đội bóng quê lúa Yên Thành này, vì họ mới bổ sung một số cầu thủ khá chất lượng ở giai đoạn lượt về.

Dự đoán: Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung 2 - 2 Yên Thành

Sẽ có bất giờ nào ở SVĐ Trường Cao Đẳng Việt Hàn không? Chúng ta hãy chờ xem.

Từ khóa Vinh League
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá