Linh Beck tỏa sáng, DTS vô địch giải tam hùng Bách Khoa


Linh Beck tỏa sáng, DTS vô địch giải tam hùng Bách Khoa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 24-09-2016 - 12:33:53
Bình luận
Sáng ngày 24/9, tại sân bóng đá trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra giải bóng đá chào mừng 60 năm thành lập trường ĐH Bách Khoa (15/10/1956-15/10/2016).
Theo kế hoạch ban đầu của BTC, giải bóng đá chào mừng 60 năm thành lập trường ĐH Bách Khoa sẽ có 3 đội bóng của 3 trường ĐH tham dự là CLB bóng đá cán bộ ĐH Bách Khoa, CLB bóng đá cán bộ ĐH Kinh tế quốc dân và CLB bóng đá cán bộ ĐH Xây dựng. Tuy nhiên, vào giờ chót, do CLB bóng đá cán bộ ĐH Xây dựng rút lui nên BTC đã mời đội bóng DTS thay thế.

Duy "tễu" (trái) thi đấu rất xông xáo trước các cầu thủ của CLB bóng đá cán bộ ĐH Kinh tế quốc dân

 
Khánh "chóe" rất ấn tượng với những pha đi bóng bên cánh trái như Messi

Trong làng bóng đá phong trào Hà thành, DTS là đội bóng mạnh với những hảo thủ như Phương Vertu, Khánh "chóe", Linh Beck, Duy "tễu", Quang "em"... Họ vừa giành chức vô địch giải Kết nối doanh nghiệp ở sân chơi dành cho 7 người. Ở sân chơi 11 cầu thủ, DTS cũng là đội bóng thi đấu rất bài bản và sắc sảo và điều đó đã được thể hiện tại giải bóng đá chào mừng 60 năm thành lập trường ĐH Bách Khoa. Dù tại giải đấu này, DTS thiếu vắng đội trưởng Phương Vertu (bận đi công tác) thì họ cũng quá mạnh so với 2 đội bóng còn lại. Trong trận đấu mở màn gặp CLB bóng đá cán bộ ĐH Kinh tế quốc dân, DTS đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ các pha lập công của Khánh "chóe" và Toàn "bờm". Nếu như các chân sút của DTS tận dụng cơ hội tốt hơn, đội có thể ghi tới 4, 5 bàn thắng vào lưới CLB bóng đá cán bộ ĐH Kinh tế quốc dân.

Quang "em" lập công cho DTS trong trận đấu với CLB bóng đá cán bộ ĐH Bách Khoa

Linh Beck (số 14) là linh hồn trong lối chơi của DTS với khả năng giữ nhịp tuyệt vời ở khu trung tuyến

DTS (áo xanh) thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải bóng đá chào mừng 60 năm thành lập trường ĐH Bách Khoa

Ở trận thứ 2 gặp CLB bóng đá cán bộ ĐH Bách Khoa, DTS thi đấu có phần chủ quan ở trong hiệp 1. Chính vì vậy, họ đã để đối thủ vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ pha ghi bàn rất tinh tế của Hồng Quân. Tuy nhiên, sang hiệp 2, sức mạnh của DTS được phát huy với những pha phối hợp bóng rất đẹp mắt. Kỹ thuật vượt trội, thể lực của các ngôi sao phủi ăn đứt những cán bộ giáo viên của đội bóng chủ nhà và hệ quả là DTS ghi liền 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Linh Beck và pha ghi bàn dễ dàng của Quang "em". Giành 6 điểm tuyệt đối, DTS đoạt ngôi vô địch giải bóng đá chào mừng 60 năm thành lập trường ĐH Bách Khoa. Đứng thứ 2 là CLB bóng đá cán bộ ĐH Kinh tế quốc dân sau khi họ đánh bại CLB bóng đá cán bộ ĐH Bách Khoa với tỷ số cách biệt 4-1. 

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá