Linh “Becks”: “Những trận đấu căng thẳng là thứ cảm xúc mà tôi mong muốn có được”


Linh “Becks”: “Những trận đấu căng thẳng là thứ cảm xúc mà tôi mong muốn có được”

Tin Tức
M.Đ - Thứ tư, ngày 12-04-2023 - 14:36:33
Bình luận
Tiền vệ kì cựu Linh “Becks” khẳng định được thoả mãn khi trở lại sân chơi đỉnh cao tại giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 trong màu áo của FC Sao.


PV:  Anh chia sẻ thế nào về trận đấu với Phoenix ở ngày khai mạc? Một màn so tài khá căng thẳng với nhiều tình huống tranh chấp và va chạm?

 - Trận đấu với Phoenix là trận đấu rất cảm xúc với cá nhân tôi vì đây cũng là dấu mốc 10 năm thi đấu ở các giải của VietFootball. Được quay trở lại với một trận đấu khá là căng thẳng và quyết liệu. Đây là cái cảm xúc mà tôi mong muốn có được, vì với sân chơi cao nhất này thì mình mới được trải nghiệm cái cảm giác đấy. Có những pha đấu trí, những tình huống gần như không một sân chơi phủi nào có được.


PV:  Khán giả cũng rất quan tâm đến việc anh đầu quân cho FC Sao? Anh có thể chia sẻ về quyết định này? Việc di chuyển và tập luyện với đội có khó khăn cho anh ko?

- Cũng rất là có duyên với một người bạn, người em ở trong đội Trà Dilmah ngày xưa là Dương “Leiva”. Anh em từng sinh hoạt với nhau ở đội Trà và sau đó bạn ấy có về Bắc Ninh để làm việc và sinh hoạt ở đội FC Sao. Sau đấy Sao có tham dự các giải đấu ở Bắc Ninh và tôi đã được liên hệ và cũng đồng hành với Sao từ năm 2019. 


Việc tập luyện với FC Sao cũng tương đối là khó khăn khi mình ở Hà Nội còn Sao ở Bắc Ninh. Mình cũng cố gắng thu xếp nhiều nhất có thể các buổi có thể xuống Bắc Ninh để tập luyện hoặc Sao lên Hà Nội để đá giao hữu.

PV:  Anh đặt mục tiêu gì ở bản thân ở giải đấu lần này?

- Với mục tiêu của bản thân mình ở giải đấu này thì mình là một người đã tham gia trong chặng đường lịch sử 10 năm của HPL. Tôi luôn cố gắng chơi hết sức mình, cống hiến được hết khả năng của mình để tạo ra được những tình huống bóng hay, giúp cho khán giả có được những cảm xúc thăng hoa, được cháy cùng đam mê của anh em và tận hưởng những giây phút mà mình có thể đứng trên sân. Mình thực sự rất hạnh phúc với cảm giác này và kết quả nó sẽ là câu trả lời cho tất cả những cố gắng của mình, những giá trị mà mình có thể tạo ra được cho đội bóng và cho cả giải đấu.

PV:  Nằm ở 1 bảng đấu có mặt bằng chuyên môn rất cao, việc có 1 điểm trong ngày ra quân sẽ tạo tiền đề thế nào cho mục tiêu của Sao ở các vòng đấu tới?

- Cá nhân mình thì tất cả các đội bóng tham dự giải Hạng Nhất đều rất hay. Họ đều có lối chơi riêng, những miếng đánh đặc trưng của mình. Mình rất coi trọng những anh em có trình độ chuyên môn tốt, nhưng bóng đá là một môn tập thể thì mình phải hiểu được điểm mạnh của mình là gì, điểm yếu của mình là gì để phát huy được thế mạnh và cải thiện được những điểm yếu một cách tốt nhất. Trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước được điều gì nên là cứ thế mà tiến bước thôi. Một điểm ở trận ra quân không phải là điều gì quá tệ, nếu như chơi chặt chẽ hơn và hợp lý hơn thì Sao hoàn toàn sẽ có thể có được 3 điểm.


PV:  Với những kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong màu áo như Du Lịch, có thể nói rằng Linh “Becks” mang tới điều gì cho FC Sao ở giải đấu này?

- Thông qua những kinh nghiệm của mình từ những đội bóng như Trà Dilmah, Du Lịch, mình có thể hỗ trợ thêm về mặt kinh nghiệm và truyền đạt cho anh em những chiến thuật và một vài điều để làm sao mình có thể kiểm soát trận đấu được tốt nhất. 

PV:  10 năm vừa thi đấu, vừa làm khán giả theo dõi HPL, anh có cảm xúc thế nào?

- HPL là giải đấu sân 7 có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Có mặt ở năm thứ 10, cùng đồng hành xuyên suốt lịch sử của VietFootball, tôi thực sự tự hào và cảm ơn VietFootball đã duy trì, vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể giữ VietFootball, giữ HPL đến tận giờ phút này và có thể tiếp tục phát triển hơn nữa. 

Từ khóa HL1-S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá