Linh Becks và màn tái xuất hứa hẹn cùng Trà Dilmah


Linh Becks và màn tái xuất hứa hẹn cùng Trà Dilmah

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 22-12-2016 - 13:04:39
Bình luận
Trà Dilmah đang thi đấu rất ấn tượng ở giải Long Biên mở rộng lần 4. Một trong những ngôi sao thu hút được sự quan tâm đông đảo các CĐV tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội chính là nhạc trưởng Linh Becks.
Trong trận đấu gặp Hanel-Ocean, chính Linh Becks là cầu thủ ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Trà Dilmah trước ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Và màn trình diễn tuyệt vời của anh đã giúp Trà Dilmah có điểm trong ngày ra quân (hòa 2-2). Trong làng bóng đá phủi Hà thành, FC Trà Dilmah là một thương hiệu lớn với lối chơi đẹp mắt, cống hiến và sở hữu vô số danh hiệu. Linh Becks cũng được coi là một phần lịch sử của đội với phẩm chất tài hoa của một nhạc trưởng. 

Anh cùng với Sơn "hói" tạo thành cặp tiền vệ trung tâm mẫu mực của đội bóng của bầu Hồng. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, vì nhiều lý do khác nhau, cả khách quan lẫn chủ quan, Trà Dilmah ít tham gia các giải đấu phong trào lớn. Sự trở lại của Trà Dilmah khi BLĐ đội bóng nhận lời tham gia sân chơi Long Biên mở rộng lần 4 khiến các CĐV ngạc nhiên, xen lẫn thích thú. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Hồng của Trà Dilmah tâm sự, không chỉ tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 mà trong thời gian tới, đội bóng của ông sẽ nhận lời thi đấu các giải phủi ở Hà thành nhiều hơn, đáp ứng được tình yêu của người hâm mộ.

Linh Becks (số 10) và người đồng đội Sơn "hói" trong màu áo Trà Dilmah

Để xây dựng đội bóng phát triển bền vững và có lực lượng kế cận hùng hậu, BLĐ Trà Dilmah đang thực hiện triệt để trẻ hóa đội hình. Những cái tên như Dũng "cốp", Thanh Tùng, Quang Đức... vẫn còn rất mới mẻ với các CĐV bóng đá phủi Hà thành nhưng màn trình diễn của họ ở giải Long Biên mở rộng lần 4 là rất đáng khích lệ (Trà Dilmah hòa cả Hanel-Ocean và Phố Cổ với tỷ số 2-2, nếu họ thắng đội yếu nhất bảng A là An Việt ở vòng 3, cơ hội để Trà Dilmah vào tứ kết là rất sáng sủa). Trong quá trình trẻ hóa lực lượng ấy, những cầu thủ trụ cột như Link Becks, Trung "ốc", Kiên "mán"... (những người hiện đang công tác ở phòng marketing của công ty Dilmah) đóng những vai trò rất quan trọng, cả trên sân lẫn trong việc bảo ban, làm gương cho các cầu thủ trẻ.   

Tầm ảnh hưởng của Linh Becks (bìa trái, hàng ngồi) với đội bóng Trà Dilmah là rất lớn

Riêng với cá nhân Linh Becks, tầm ảnh hưởng của anh với lối chơi của Trà Dilmah là rất lớn. Cầu thủ có thần tượng là Beckham này không đeo áo số 7 giống như huyền thoại bóng đá người Anh mà anh khoác áo số 10 bởi đơn giản Linh Becks là nhạc trưởng. Lối chơi của Trà Dilmah vẫn dựa rất nhiều vào sức sáng tạo của cầu thủ sinh năm 1988 này. Trong những trận đấu đã qua ở giải Long Biên mở rộng lần 4, BLĐ đội bóng vẫn miệt mài tìm cầu thủ có thể đá cặp ăn ý với Linh Becks nhất và trong số này, cầu thủ trẻ Thanh Tùng là người rất có triển vọng. 

Linh Beck trong màu áo FC DTS

Linh Becks đã từng có thời gian đầu quân cho công ty DTS. Anh cùng đội bóng DTS giành chức vô địch giải Kết nối doanh nghiệp 2016 với một phong độ tuyệt vời. Tháng 6 năm 2016, Linh Becks quyết định trở lại với bầu Hồng, với Trà Dilmah. Sự xuất hiện của anh với đội bóng giàu truyền thống của bóng đá phủi Hà thành này quả là hữu ích, không chỉ riêng ở giải Long Biên mở rộng lần 4 mà còn trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng. Tài năng và đẳng cấp của Linh Becks đã được thừa nhận và giờ là lúc anh đã sẵn sàng chinh phục cho những mục tiêu mới, với cả những người đồng đội lâu năm như Trung "ốc", Kiên "mán"... và các cầu thủ trẻ đàn em.

Linh Becks (thứ 2 từ phải sang, hàng sau) trong một trận đấu giao hữu của Trà Dilmah
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá