Lộc Tài vào bán kết giải Bạch Mai sau trận tứ kết gây cấn như phim hành động


Lộc Tài vào bán kết giải Bạch Mai sau trận tứ kết gây cấn như phim hành động

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ bảy, ngày 13-06-2020 - 19:46:29
Bình luận
Phải chờ đến bàn thắng của đội trưởng Kiệt "nhóc", Lộc Tài mới có thể vượt qua Vé số Quỳnh Hương đến từ Kiên Giang. Đội bóng của bầu Lộc và coach Phúc đạo diễn sẽ có mặt trong trận bán kết giải Bạch Mai diễn ra vào chiều mai 14/6 trên sân An Bình (Cần Thơ)

Sự thiếu vắng của Tuấn Vinh hay Hoàng Cao không làm suy yếu sức mạnh của Lộc Tài FC trong trận tứ kết thứ 2. Khi đồng hồ mới điểm ở phút thứ 4, một lần nữa “gà son” Việt Anh lại tiếp tục nổ súng sau cú đánh gót kiến tạo đẹp mắt của Kiệt “nhóc”.

Chỉ đúng 1 phút sau, sai lầm của thủ thành bên phía Huỳnh Hương đã khiến đội bóng của họ rơi vào cái bẫy được giăng sẵn của Coach Phúc đạo diễn. An Ninh đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đại diện của Vĩnh Long.

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn, lần này đến lượt Huỳnh Hương có bàn thắng. Xuất phát từ một pha phối hợp đá phạt đẹp mắt, Nhật Huy đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để rút ngắn tỉ số xuống còn 1 – 2. Một lần nữa tổ đấu đến từ Cà Mau của bầu Lộc lại lên tiếng, Sang “chét” nâng tỉ số lên 3 – 1 sau nỗ lực dứt điểm cận thành.

Niềm vui của các cầu thủ Lộc Tài FC

Khi tỉ số được nâng lên thành 4 – 1 cho Lộc Tài thì Huỳnh Hương buộc phải chơi canh bạc tất tay với... power play. Chiến thuật này ngay lập tức phát huy hiệu quả, Vé số Huỳnh Hương liên tiếp có hai bàn thắng do công của Văn Thái và Nam Neymar. Lúc này tỉ số là 4 – 3 và trận đấu chỉ còn lại 3 phút. 

Bầu Lộc và coach Phúc liên tục động viên các cầu thủ của mình giữ bình tĩnh ở những phút còn lại để không phải bước vào loạt sút penalty may rủi. Đúng lúc căng thẳng nhất, Kiệt “nhóc” đặt dấu chấm hết cho trận đấu bằng một bàn thắng sau nỗ lực sút bóng từ một pha phản công nhanh, nâng tỉ số lên 5 - 3. 

Như vậy đoàn quân của Bầu Lộc Tài và Phúc đạo diễn đã chính thức bước vào Bán kết. Đối thủ của họ ở bán kết sẽ là một trong hai CLB Phụng Hoàng Travel hoặc Bia Thành Diệu.

 Lộc Tài vẫn còn một con át chủ bài mang tên Hiếu “cà mau” chưa xuất hiện, có lẽ ông bầu này sẽ để dành cho trận các đấu bán kết và cả chung kết nữa.

Từ khóa Lộc Tài FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá