Long “con” và cái chân trái biết nghe lời


Long “con” và cái chân trái biết nghe lời

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ năm, ngày 24-09-2020 - 12:34:39
Bình luận
Nhận được lời đề nghị từ HLV Tiệp “đầu to”, Long “con” đầu quân cho HTT và đang từng bước ghi lại dấu ấn của mình trong lần đầu tham gia HL1-S5.
Bên cạnh những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi với bóng đá phong trào thủ đô, HTT còn trình làng những gương mặt mới. Trong đó có thể kể đến Hữu Long, chàng trai xứ Thanh sở hữu “kèo trái” khá “ngoan”.
 

Trải qua hai vòng đấu, Long “con” ghi dấu ấn với những đường chuyền có độ chuẩn xác cao. Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, chân sút này còn đóng vai trò khoá chặt mũi tấn công bên cánh đối diện của đội bạn, đánh chặn những pha bóng nguy hiểm trước khung thành HTT. Bên cạnh đó, Long “con” còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả với những pha lên bóng đầy tinh tế. Có thể nói đây là một làn gió mới với nhiều tiềm năng có thể khai phá được, một quân bài chiến lược của HTT.

 
Chia sẻ về HL1-S5, Long “con” cho rằng: “Giải hạng nhất là giải có quy mô lớn đầu tiên mà mình tham gia nên cũng háo hức được cống hiến cho đội bóng. Khác với những sân chơi trước đây, hầu như các đội bóng tham gia hạng Nhất đều chuẩn bị lực lượng khá tốt, còn có cả hàng chuyên nên chất lượng cũng cao hơn”.
 
Nói thêm về Hữu Long, các anh em thân thiết thường gọi là Long “con”. Thời gian về trước Long “con” đã từng tham gia tập luyện ở đội trẻ của FC Moon. Vì có quen biết với HLV Tiệp “đầu to”, nên khi HTT cần người, Long “con” đã không ngần ngại mà gật đầu đồng ý tham gia giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020.

 
Ở thời điểm hiện tại, Long đang làm việc ở Thanh Hoá nên thường xuyên sinh hoạt trong đội bóng PTSC. Vào mỗi cuối tuần, lúc HL1-S5 thi đấu thì cầu thủ này sẽ sắp xếp công việc để ra Hà Nội chinh chiến cùng HTT. Trong màu áo PTSC, mới đây Long “con” và đồng đội đã vô địch giải League Thanh Hoá.

Dù rất đam mê bóng đá nhưng cách đây vài năm, Long “con” từng gặp va chạm mạnh khi tham gia một giải sân 11 dẫn đến gãy chân phải. Chấn thuơng đã khiến chàng trai trẻ phải nghỉ bóng đá một thời gian dài để chữa trị. Chạy đua với thời gian, vượt qua chấn thương, chàng trai sinh năm 1995 lại có thể tiếp tục niềm đam mê với trái bóng tròn. Phải đến khi bén duyên với đội bóng PTSC Thanh Hoá và HTT, Long “con” mới thực sự quay trở lại với môn thể thao đầy sức hút này.
 

Ở sân chơi HL1-S5, cầu thủ xứ Thanh không phải là người ghi những bàn thắng quyết định nhưng lại đóng một vai trò quan trọng, một mắt xích cần thiết trong lối chơi của HLV Tiệp “đầu to”.
 
Khoác lên mình màu áo Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, Long “con” hi vọng những nỗ lực, tinh thần chơi bóng hết mình của bản thân sẽ giúp HTT có được kết quả tốt. Trước mắt, mục tiêu trụ hạng đã thành công, thầy trò HLV Phạm Minh Tiệp có thể mơ về kết quả tốt hơn tại HL1-S5.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá