Long ‘nháy’ tỏa sáng trong trận giao hữu tổng kết của FC Phúc Anh


Long ‘nháy’ tỏa sáng trong trận giao hữu tổng kết của FC Phúc Anh

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 05-02-2018 - 10:47:28
Bình luận
Trong lần hiếm hoi được tin tưởng giao đá tiền đạo, thủ môn Long “nháy” đã lập cú đúp đẹp mắt trong trận hòa 7-7 của Cường Quốc trước FC Phúc Anh (Bắc Ninh).
Cường Quốc và FC Phúc Anh (Bắc Ninh) là hai đội bóng có mối thâm tình hữu hảo. Thông qua mối quan hệ thân thiết như anh em trong nhà của Coach Thiết và “bà bầu” Trần Cẩm Thơ, những trận đấu giao lưu, kết hợp với ăn nhậu liên tục được hai đội tổ chức.

Với tinh thần “vui là chính, đập phá là chủ yếu”, FC Phúc Anh tiếp tục mời những những người anh em Cường Quốc về Bắc Ninh thi đấu giao hữu trong buổi lễ tổng kết năm 2017 của mình. Đúng với tinh thần giao lưu, không đặt nặng thắng thua, đội bóng nhà bia và chủ nhà Phúc Anh đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu hấp dẫn, kịch tính và rất nhiều bàn thắng đẹp được tạo ra.

Đội trưởng Tùng
Đội trưởng Tùng "mất trí' trao cờ lưu niệm với Chủ tịch Trần Cẩm Thơ của FC Phúc Anh. Ảnh Tú Phạm


Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 7-7. Điểm nhấn đáng chú ý trong trận giao lưu tổng kết vào chiều ngày 3/2 là màn tỏa sáng ấn tượng của thủ thành Long “nháy” bên phía FC Cường Quốc. Trong lần hiếm hoi được tin tưởng xếp đá tiền đạo, Long “nháy” đã cho thấy mình không chỉ chơi tay hay, mà chân cũng rất ngon khi lập cú đúp đẹp mắt vào lưới Phúc Anh trong sự ngỡ ngàng của cả đội nhà lẫn đội bạn. 

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo Hải “lớ”. vua phá lưới của Siêu phủi Phúc Anh cũng ghi dấu ấn đậm nét bằng 4 bàn thắng vào lưới Cường Quốc. Trận đấu khép lại với tỷ hòa 7-7, nhưng kết quả không phải là điều hai đội quan tâm nhất khi sự gắn kết, vui vẻ của các thành viên hai đội bóng mới được đặt lên hàng đầu.

Trong buổi lễ Gala tổng kết nhìn lại hành trình một năm vừa qua của FC Phúc Anh diễn ra sau đó, Chủ tịch Trần Cầm Thơ cũng gửi lời cảm ơn, trao những món quà ý nghĩa dành tặng tri ân các thành viên của đội bóng . Tại mùa giải 2018, FC Phúc Anh đặt mục tiêu sẽ tiếp tục duy trì sự đoàn kết, trên dưới một lòng và xây dựng tập thể vững mạnh để thi đấu gặt hái nhiều thành công không chỉ các giải ở Bắc Ninh, mà còn các tỉnh, thành phố lân cận.

Chùm ảnh buổi lễ tổng kết của FC Phúc Anh

Phó TGĐ Vietfootball Dương Thanh Liêm và cầu thủ Cường Quốc tặng hoa chúc mừng FC Phúc Anh. Ảnh TP
Phó TGĐ Vietfootball Dương Thanh Liêm và cầu thủ Cường Quốc tặng hoa chúc mừng FC Phúc Anh. Ảnh TP

FC Phúc Anh nhận quà tri ân của Chủ tịch Trần Cẩm Thơ. Ảnh TP
FC Phúc Anh nhận quà tri ân của Chủ tịch Trần Cẩm Thơ. Ảnh TP

Cả đội diện áo mới vừa được tặng. Ảnh TP
Cả đội diện áo mới vừa được tặng. Ảnh TP

Mạnh
Mạnh "nát", Tùng "mất trí" hát chúc mừng đội chủ nhà. Ảnh TP

Bà
Bà "bầu" Trần Cẩm Thơ và con nuôi, cánh tay phải của mình, Thọ "đại úy". Ảnh TP






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá