Long “thổi” tỏa sáng, FC Dương Nội vô địch MIC Cup Open 2017


Long “thổi” tỏa sáng, FC Dương Nội vô địch MIC Cup Open 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 06-07-2017 - 07:54:40
Bình luận
Tối ngày 5/7/2017, tại sân bóng MIC, 279 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải MIC Cup Open 2017 giữa FC Dương Nội và FC Bô Lão.

Để giành quyền vào chơi trận chung kết, Dương Nội đã đánh bại Thành Đồng 1-0 ở bán kết trong khi FC Bô Lão hủy diệt đội bóng đến từ Bắc Giang, FC Đoàn Kết với tỷ số 4-0. Việc FC Bô Lão vào chơi trận chung kết giải MIC Cup Open 2017 được coi là một bất ngờ bởi đây mới là lần đầu tiên họ tham gia một giải đấu bóng đá phong trào hoành tráng. 

Trong đội hình của FC Bô Lão có rất nhiều cầu thủ tài năng ở địa bàn Hà Đông và được bổ sung một số ngôi sao phủi như Văn Anh “mậm” (FC Moon), Thu “đen” (Top Group). Với lợi thế sân nhà và sự hưng phấn sau những kết quả ấn tượng tại giải MIC Cup Open 2017, các cầu thủ FC Bô Lão nhập cuộc rất tự tin. 

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng FC Bô Lão tạo dựng một thế trận ngang ngửa với FC Dương Nội ở trong hiệp 1. Đôi bên đều có những cơ hội ngon ăn khi ngôi sao Nghĩa “chém” (FC Dương Nội) 2 lần đánh đầu sạt cột dọc thì Đạt Dinho và Lương Tuấn của FC Bô Lão cũng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm bị trượt trụ của Lương Tuấn, cầu thủ từng lập hat-trick ở bán kết, ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Nghĩa "chém" (số 32) của Dương Nội đối đầu với Thu "đen" của FC Bô Lão

Long "thổi" (trái) chơi cực hay trong trận chung kết

Dương Nội (áo trắng) thắng FC Bô Lão rất thuyết phục trong trận chung kết

Sang hiệp 2, FC Dương Nội với dàn cầu thủ đẳng cấp như Nghĩa "chém", Long "thổi", Sơn Rex, Việt "lùn"… thể hiện sức mạnh bằng lối chơi tốc độ và kỹ thuật. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Long "thổi" với những pha đi bóng thần tốc bên hành lang trái và những cú dứt điểm “đổ cây, đổ tường”. 

Chính anh là người có pha chuyền cột hai rất tinh tế cho Việt "lùn" mở tỷ số ở phút 34. Và chỉ 3 phút sau pha sút xa đầy uy lực vào điểm nối cột dọc và xà ngang ở phút 40, Long “thổi” đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Dương Nội. Xen giữa 2 bàn thắng của Việt "lùn" và Long "thổi" là tình huống đánh đầu ghi bàn của Sơn Rex sau pha phát bóng từ thủ môn Tuấn Vũ, người cũng đã chơi rất hay trong trận đấu này với những pha cản phá xuất sắc. 

Thắng đậm FC Bô Lão 3-0, FC Dương Nội đã giành chức vô địch giải MIC Cup Open 2017 rất thuyết phục.

Một số hình ảnh khác trong trận chung kết:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá