Long Tozest, chàng cầu thủ hot boy Mễ Trì


Long Tozest, chàng cầu thủ hot boy Mễ Trì

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 17-04-2017 - 17:29:39
Bình luận
Sinh năm 1992, Long Tozest là tiền đạo tài năng của làng Mễ Trì. Anh hiện là một trong những cái tên nổi bật trong làng bóng đá phủi Hà thành với bản năng săn bàn sát thủ.

Tại Sudico Cup 2017, trận nào Long Tozest cũng "nổ súng" và thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo FC Du Lịch. Bầu Tình đã quá hiểu tài năng và đẳng cấp của Long Tozest bởi dù là tiền đạo người Hà Nội nhưng trong thời gian gần đây, anh liên tục thi đấu cho FC Du Lịch tại các giải đấu phong trào của tỉnh Lào Cai. Ban đầu là thông qua lời giới thiệu của cô bạn học thời phổ thông, Long Tozest bén duyên với FC Du Lịch, dần dần trở nên thân thiết với bầu Tình và các thành viên của CLB. Ở trên sân, Long Tozest là mẫu tiền đạo chơi rất kỹ thuật và độc lập. 

Long Tozest là mẫu tiền đạo chơi rất độc lập

Dù không tập luyện ở đội bóng chuyên nghiệp nào nhưng chàng cựu sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin này vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất làng phủi Hà thành hiện nay. Ngoài đời, chàng cầu thủ có nụ cười “sát gái” này khá hiền lành và nhận được thiện cảm của các CĐV, đặc biệt là các fan nữ. Ngoài thời gian đá bóng tại các giải phủi vào cuối tuần, Long Tozest dành thời gian phụ giúp công việc cho gia đình (nhà anh có cửa hàng ăn cho nhân viên văn phòng và các trường đại học), anh lại xách giầy đi đá bóng với các em sinh viên ở quanh khu Mễ Trì nơi anh sinh sống.

Long Tozest bắt đầu thi đấu bóng đá phủi ở sân chơi 11 người

Xuất phát điểm của Long Tozest là sân chơi 11. Anh thi đấu cho đội bóng ruột FC Tứ Hải từ những năm 2010, 2011. Sau này Long Tozest mới tham gia nhiều đội bóng sân 7. Năm 2015, Long Tozest cùng với những đồng đội Hưng Esele, Văn "vớ vẩn", Đoàn "đổ đốn"... giành chức vô địch giải Văn Quán mở rộng rất thuyết phục trong màu áo FC Hawai. 

Chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của dàn cầu thủ tài năng của FC Hawai, bầu Việt "Quảng Ninh" đã mời Long Tozest và các đồng đội về thi đấu cho Gia Việt. Tại giải hạng nhất phủi SL1, Gia Việt chơi rất ấn tượng ở giai đoạn 1 nhưng lại hụt hơi ở giai đoạn 2 nên không thể giành quyền thăng hạng HPL S4. Cho đến giờ, đó vẫn là nỗi đau của Long Tozest cũng như các cầu thủ Gia Việt. Sắp tới, Gia Việt sẽ được bổ sung thêm một số tài năng trẻ của Nam Định và họ đang rất quyết tâm thăng hạng HPL tại giải SL2.

Long Tozest tại giải Văn Quán mở rộng

Trở lại với Sudico Cup 2017, Long Tozest và các cầu thủ Du Lịch đã và đang thi đấu rất ấn tượng sau 2 lượt đấu (đội giành 4 điểm). Đội bóng của bầu Tình trở nên giàu sức chiến đấu hơn rất nhiều khi có những sự bổ sung chất lượng cao như Long Tozest (Gia Việt), Cường “kun”, Cường “kem”, Thắng Xavi (Thành Đồng). 

Với trung vệ Tình “ca”, đôi cánh thiên thần Văn Phú, Cường “kem”, cặp tiền vệ Ngọc Lung, Cường "kun", tiền đạo Long Tozest, FC Du Lịch đang tràn đầy cơ hội đi sâu tại Sudico Cup 2017. Và Long Tozest, chàng cầu thủ hot boy Mễ Trì, chắc chắn là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý của những khán giả có mặt tại sân bóng trường ĐH Bách Khoa vào mỗi chiều thứ Bảy hằng tuần.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá