Long “Tozest” – Nụ cười hiền của “sát thủ”


Long “Tozest” – Nụ cười hiền của “sát thủ”

My Idol
NGA CHELSEA - Thứ tư, ngày 25-10-2017 - 18:16:10
Bình luận
Sau vòng 4, cái tên khiến cả cộng đồng phủi dậy sóng là tiền đạo Long “Tozest”, người xuất sắc ghi tới 3 bàn vào lưới Văn Minh, giành lại 1 điểm quý giá cho Gia Việt từ tay Văn Minh.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ lẫn CĐV Văn Minh ai cũng ngẩn ngơ vì chiến thắng bị “đánh cắp”. Thế nhưng Hùng “con” và các đồng đội hiểu, 1 điểm cho Gia Việt là xứng đáng, công bằng. Bởi đối thủ có Long “Tozest”, đã hay lại quá thăng hoa theo cách không thể cản nổi.

Trong trận cầu giữa Gia Việt vs Văn Minh, dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ và liên tục bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Gia Việt với tinh thần của những chiến binh đã không hề nao núng. Và chính tiền đạo mang áo số 9 đeo băng đội trưởng, trong một buổi chiều thăng hoa tột đỉnh, lập một cú hattrick hoàn hảo buộc nhà đương kim vô địch HPL - S4 phải chia điểm trong tiếc nuối. 

“Một trận đấu cảm xúc và nó càng có ý nghĩa hơn khi những bàn thắng tôi ghi được giúp cho đội nhà có điểm trong trận đấu với một đối thủ mạnh như Văn Minh”. Cười hiền khô sau trận đấu, Long chia sẻ. Trước khi đến với Gia Việt, Thành Long đã được biết đến như một trong những tiền đạo trẻ triển vọng của làng phủi Hà thành.

Năm 2015, Long “Tozest” cùng với những đồng đội như Hưng “Esele”, Văn "vớ vẩn", Đoàn "đổ đốn"... giành chức vô địch giải Văn Quán mở rộng rất thuyết phục trong màu áo FC Hawai.

Chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của dàn cầu thủ tài năng của FC Hawai, bầu Việt "Quảng Ninh" đã mời Long Tozest và các đồng đội về thi đấu cho Gia Việt. Và cũng chính bộ khung này đã và đang cùng nhau góp phần làm nên những thành công cho đội bóng của ông bầu đất mỏ, đặc biệt là chiến tích Á quân Giải bóng đá phong trào Hạng nhất – Cúp bia Saigon Special 2017, cùng với Nguyễn Trãi giành tấm vé vàng lên chơi ở HPL-S5.

Long Tozest vừa lập cú hat-trick vào lưới Văn Minh. Ảnh: Nguyễn Văn Quân

Chia sẻ những cảm xúc của bản thân về tân binh Gia Việt, về hành trình HPL-S5 4 vòng đã qua, Long “Tozest” cho biết: “Với tôi, Gia Việt là một gia đình. Ở đó có những người anh em luôn cùng nhau sát cánh, cùng nhau chiến đấu như những chiến binh, Nếu hỏi rằng ở một tập thể nào giàu tình cảm nhất thì đó chắc chắn là Gia Việt.

Bốn vòng đấu đã qua là chuỗi những hành trình mà chúng tôi đi từ hết cảm xúc này đến cảm xúc khác, vui có, buồn có. Chặng đường còn dài, chúng tôi còn nhiều cơ hội và sẽ cùng nhau chiến đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo và vì những CĐV vẫn luôn tin tưởng, yêu mến đội bóng”.

Trên sân lạnh lùng, quyết đoán như một “sát thủ” là thế nhưng ở ngoài đời, chàng cầu thủ sinh năm 1992 này lại hiền khô và ai mới tiếp xúc thôi cũng dành cho anh nhiều thiện cảm. Đó là lý do Long nhận được tỉnh cảm rất lớn từ NHM, đặc biệt là các fan nữ.

Chính ông bầu Việt “Quảng Ninh” cũng phải thừa nhận rằng “Long là một người anh em tốt, sống chan hòa với mọi người và luôn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện kỹ thuật cũng như tinh thần, kể cả khi ã được coi là một trong những tiền đạo hay nhất nhì phủi Hà Nội”.

Long “Tozest” đã trở thành thương hiệu của cầu thủ mang áo số 9 này. An hem bạn bè khán giả gọi Long bằng cái tên này mọi lúc, mọi nơi, dù trên sân, trên báo hay ngoài đời.

Tiền đạo Long "Tozest" đang là chân sút hiệu quả bậc nhất ở HPL-S5. Ảnh: BTC

Cũng ít ai biết được “nguồn gốc” của cái biệt danh nghe vừa thấy quen, vừa thấy lạ này. “Ngày còn học lớp 8, tôi được cách anh trong khu ở gọi bằng cái tên Long “Torres” rồi nhưng cũng không hiểu, mãi cho đến khi biết được Torres ngày ấy được mệnh danh là Elnino, là thần đồng nên được các anh ví như vậy.

Còn cái tên “Tozest” là do em gái tôi, không am hiểu nhiều về bóng đá nên khi tôi nhờ đặt tên facebook là Long “Torres” thì lại thành “Tozest” và nó vẫn theo tôi đến ngày hôm nay”, Thành Long vui vẻ chia sẻ về cái biệt danh trên facebook của mình.

Long “Tozest” luôn là một nhân tố quan trọng của Gia Việt ở mọi giải đấu, và HPL-S5 này cũng không phải là ngoại lệ. Những gì mà chàng cầu thủ gốc Hà thành này thể hiện trong các trận đấu qua đã chứng minh điều đó.

Tinh thần mạnh mẽ của những chiến binh, Long “Tozest” và các đồng đội sẽ mang đến những trận đầu hấp dẫn cho khán giả. Và cũng vì quá mê tài năng cũng như tính cách của Long “Tozest”, bầu Huy đã bằng mọi cách thuyết phục tiền đạo này về đầu quân cho Mobiphone từ năm 2017.

Nhà có điều kiện kinh tế lại buôn bán nên Long không ham hố việc đi làm nhưng nể tấm chân tình của ông bầu quá máu mê này nên cuối cùng đồng ý.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá