Lucky Thanh Hà chinh phục giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá như thế nào?

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
Lucky Thanh Hà chinh phục giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá như thế nào?

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ tư, ngày 28-06-2017 - 11:32:02
Bình luận
Trước khi tham dự giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp Báo Bóng Đá 2017, thành công vẫn là thứ xa xỉ với Lucky Thanh Hà trong những lần mang quân ra Thủ đô chinh chiến.


Cái tên Lucky Thanh Hà đã bắt đầu hiện diện trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội từ trung tuần năm ngoái, nhưng hầu như tham dự giải nào họ cũng phải dừng bước ngay vòng bảng. Thành tích tốt nhất mà đội bóng đến từ Nghi Sơn (Thanh Hóa) đạt được chỉ là lọt đến tứ kết giải Xuân về sum họp ở sân Mỹ Đình 2. Chính bởi vậy, khi giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp Báo Bóng Đá 2017, Lucky Thanh Hà không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tuy nhiên, bước vào giải đội bóng của bầu Tuấn Trần đã luôn thể hiện khí thế quyết tâm trong mọi trận đấu, cộng thêm những sự bổ sung nhân sự chất lượng như thủ môn Ba “đớ”, Quân “khèo”, Cường “em”… và không thể thiếu yếu tố Lucky (may mắn) như tên gọi của đội, họ đã liên tiếp tạo nên bất ngờ để chinh phục thành công chiếc cúp vô địch, đánh dấu danh hiệu đầu tiên có được ở Thủ đô.

Hãy cùng nhìn lại hành trình đăng quang nhọc nhằn nhưng lý thú của Lucky Thanh Hà:

Lượt 1 vòng bảng: Lucky Thanh Hà 4-1 HBG
Đại diện của xứ Thanh đã có sự khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng đậm đà trước HBG. Bàn thắng sớm của Hữu Nam đã khai thông thế trận cho Lucky Thanh Hà trước khi lần lượt Văn Lâm và Hùng “zơm” (cú đúp) liên tiếp ghi thêm các bàn thắng. Chiến thắng này không chỉ giúp Lucky Thanh Hà tạm thời có ngôi đầu bảng mà còn là cú huých tâm lý quan trọng với các cầu thủ Thanh Hóa.

Highlight HBG 1-4 Lucky Thanh Hà (bảng B giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Lượt 2 vòng bảng: DTS 3-1 Lucky Thanh Hà
Gặp đối thủ cực mạnh đang là ĐKVĐ của giải, bầu Tuấn Trần đã tung ra sân ngay từ đầu tuyển thủ U23 Việt Nam là Lê Thanh Bình với hy vọng tạo đối trọng với sao phủi Phương Vertu bên kia chiến tuyến. Chính Thanh Bình đã có pha sút phạt kiến tạo cho đội trưởng Tuấn “lồi” mở tỷ số. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Lucky Thành Hà làm được, DTS với kinh nghiệm dày dạn đã lật ngược tình thế bằng các pha lập công của Thuận “bờm”, Giang Nguyên Công và Duy “Tễu”.

Highlight DTS 3-1 Lucky Thanh Hà (bảng B giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Lượt 3 vòng bảng: Lucky Thanh Hà 2-0 Khương Thượng
Mục tiêu của Lucky Thanh Hà là phải thắng để tự quyết chiếc vé vào tứ kết. Trong điều kiện thời tiết nóng kỷ lục tại Hà Nội, bầu Tuấn Trần lựa chọn lối đá thủ-phản, chờ đối thủ mệt mỏi dẫn đến sơ hở để tung đòn kết liễu. Chiến thuật đã phát huy hiệu quả khi Lucky Thanh Hà có 2 bàn thắng ở hiệp 2 do công Đức “khỉ” và Tuấn “lồi”. Chiến thắng này hết sức quan trọng bởi với việc DTS bất ngờ bị HBG cầm hòa, Lucky Thanh Hà đã chiếm ngôi đầu bảng, qua đó “né” được đối thủ khó nhằn Ecofoot ở thời điểm quá sớm.

Highlight Lucky Thanh Hà 2-0 Khương Thượng (bảng B giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Tứ kết: Lucky Thanh Hà 0-0 (pen 3-2) Zen Resort & Camping
Đây thực chất là trận derby xứ Thanh bởi đội hình Zen Resort & Camping chính là tổ Moon nổi tiếng với những cầu thủ người Thanh Hóa. Chính bởi đã hiểu khá rõ về con người của nhau nên sau 60 phút thi đấu, hai đội bất phân thắng bại khi không có bàn thắng được ghi. Tại loạt luân lưu 6 mét, tài năng và kinh nghiệm của thủ môn Ba “đớ” đã có dịp phát huy. Hai cầu thủ Lucky Thanh Hà đã sút hỏng nhưng Ba “đớ” vẫn kịp sửa sai giúp đồng đội, đẩy 2 quả pen và 1 lần đối phương sút ra ngoài để mang về chiến thắng luân lưu 3-2.

Highlight Lucky Thanh Hà 0-0 (pen 3-2) Zen Resort & Camping (tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Bán kết: Lucky Thanh Hà 1-1 (pen 3-1) MV Corp
Tiếp tục là một trận cầu khó khăn được Lucky Thanh Hà chinh phục thành công. Sau khi Quân “khèo” đưa đội bóng của bầu Tuấn Trần dẫn trước trong hiệp một, Hiếu Hino đã tỏa sáng kịp thời cho MV Corp và buộc Lucky Thanh Hà phải bước vào màn luân lưu cân não một lần nữa. Lần này, thủ môn Ba “đớ” còn thể hiện xuất sắc hơn khi đẩy đến 3 quả pen, mang về thắng lợi 3-1 cho đội nhà.

Highlight Lucky Thanh Hà 1-1 (pen 3-1) MV Corp (bán kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Chung kết: Ecofoot 0-2 Lucky Thanh Hà
Bước vào chung kết, Lucky Thanh Hà bị đánh giá “cửa dưới” so với Ecofoot, vốn là ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Nhưng khi Lucky Thanh Hà đang vào cầu đỏ thì việc đánh bại họ trở thành nhiệm vụ quá khó với bất kỳ đội bóng nào. Nhiều lần trong trận chung kết bóng đã tìm đến xà ngang, cột dọc khung thành thủ môn Ba “đớ”. Và khi Ecofoot đang loay hoay chưa biết làm sao, Quân “khèo” đã có pha ghi bàn quả cảm mở tỷ số cho Lucky Thanh Hà ở hiệp 2. Cuối trận, tận dụng đội hình Ecofoot dâng cao, Tiến Trung lốp bóng từ phần sân nhà ấn định chiến thắng 2-0, đưa Lucky Thanh Hà thành nhà vua mới của giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp Báo Bóng Đá.

Highlight Ecofoot 0-2 Lucky Thanh Hà (chung kết giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Với những gì đã thể hiện ở giải đấu này, đây sẽ là bàn đạp để Lucky Thanh Hà tiến sâu hơn và địa phận bóng đá phủi Thủ đô, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng giới mộ điệu. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá