Lucky Thanh Hà quyết khẳng định mình ở sới phủi Thủ đô

Trước thềm giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Lucky Thanh Hà quyết khẳng định mình ở sới phủi Thủ đô

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ năm, ngày 11-05-2017 - 11:34:58
Bình luận
Lucky Thanh Hà như một cô gái quê với đầy đủ nhan sắc, tài năng. Nhưng họ vẫn cần thêm một chữ “duyên” nữa để trở thành hotgirl chốn phồn hoa đô thị.

Làng phủi tại Thanh Hóa không ai là không biết đến đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn với những thành tích họ đã đạt được tại giải Lucky Thanh Hà Cup, giải bóng đá huyện Tĩnh Gia... Còn tại sân chơi ở Hà thành, họ cũng dần để lại những hình ảnh đẹp trong mắt của người hâm mộ. 

Lucky Thanh Hà thi đấu rất tiến bộ trong thời gian gần đây

Trong 2 năm qua, Lucky Thanh Hà đã tham gia khá nhiều giải bóng đá phong trào tại Hà Nội. Và cũng giống như các đội bóng mới “nhập môn”, mục tiêu họ đặt ra chủ yếu là giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Sau quãng thời gian được hít thở bầu không khí của sân phủi tại Hà Nội, giờ đây Lucky Thanh Hà cần phải thể hiện quyết tâm của mình để nâng tầm đội bóng trong mắt của bè bạn bốn phương. 

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017 chính là cơ hội để họ ghi dấu ấn của mình. Đặt mục tiêu lọt qua vòng bảng, trong quãng thời gian qua đội bóng đang rất miệt mài tập luyện. Không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng sức mạnh của họ lại đến sự ăn ý và lối chơi gắn kết của các cầu thủ. 

Bên cạnh đó, thể lực đội bóng cũng được ban huấn luyện coi trọng vì mỗi lượt đấu xa nhà là họ phải di chuyển quãng đường gần 200km từ Thanh Hóa ra Hà Nội. Chế độ ăn uống sinh hoạt của đội hết sức được chú trọng. Thường thì các cầu thủ sân phủi tại Hà Nội sau trận đấu sẽ xả hơi bằng những vại bia, chén rượu, nhưng ở Lucky Thanh Hà thì ngược lại. Các cầu thủ được yêu cầu ăn uống theo chế độ riêng để đảm bảo năng lượng, rượu bia thì tuyệt đối không.

Cũng theo lời ông bầu Trần Tuấn chia sẻ với chúng tôi, tại giải đấu sắp tới đây, đội bóng sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu. Đó cũng chính là kế hoạch lâu dài cho chặng đường phát triển của Lucky Thanh Hà. 

Ông Trần Thanh Tuấn (áo xanh), chủ tịch FC Lucky Thanh Hà là người rất đam mê bóng đá

Sẽ là rất khắc nghiệt khi Lucky Thanh Hà phải thi đấu với những đối thủ mạnh tại Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 khi theo kết quả bốc thăm, họ nằm ở bảng B cùng với ĐKVĐ FC DTS, FC Toàn Thắng Khương Thượng, FC HBG. Nhưng với quyết tâm chinh phục thử thách, đội trưởng Tuấn “lồi” và các đồng đội rất muốn đạt được thành tích cao tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng C500, Học viện an ninh. 

Với những gì đã làm được, Lucky Thanh Hà đang dần được giới mộ điệu phủi Hà thành thừa nhận và dành tình cảm. Thời gian tới đây là quãng thời điểm họ tìm kiếm chỗ đứng, tìm kiếm sự thừa nhận cho tên tuổi của Lucky Thanh Hà.

Một số hình ảnh khác:


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá