Lucky Thanh Hà tham gia giải “Kết Nối Doanh Nghiệp 2016” tại Hà Nội


Lucky Thanh Hà tham gia giải “Kết Nối Doanh Nghiệp 2016” tại Hà Nội

Tin Tức
NGUYỄN HẢI NAM - Thứ năm, ngày 09-06-2016 - 13:53:43
Bình luận
Lucky Thanh Hà một cái tên mới nổi gần đây tại Thanh Hoá. Sắp tới, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn sẽ tham gia giải “Kết Nối Doanh Nghiệp 2016” tại Hà Nội. Một bước đi mạnh mẽ của Lucky Thanh Hà khi tiến vào bản đồ bóng đá phủi Thủ đô.
Cái tên Lucky Thanh Hà không còn xa lạ gì với người yêu bóng đá Khu Kinh tế Nghi Sơn, nhưng lại khá mới với làng bóng đá phủi Hà Nội. Và tại giải bóng đá “Kết Nối Doanh Nghiệp 2016” năm nay, lần đầu tiên đội bóng tỉnh lẻ Lucky Thanh Hà sẽ đem chuông đi đánh xứ người. Đội sẽ phải di chuyển quãng đường hơn 250 km từ Thanh Hóa ra Hà Nội để tham dự các trận đấu. Điều này đã cho thấy đam mê và mong muốn giao lưu bóng đá, kết nối doanh nghiệp của Lucky Thanh Hà đến nhường nào.

Các thành tích mà Lucky Thanh Hà FC đã đạt được gần đây là hai lần vô địch giải bóng đá Lucky Thanh Hà Cup năm 2015, 2016; Vô địch giải bóng đá huyện Tĩnh Gia 2016. Ngoài ra Lucky Thanh Hà còn có các trận giao hữu với các đội tên tuổi trong làng bóng đá phủi như Trà Dimah tháng 5/2016 với tỷ số hòa 2-2, đội FC Văn Minh của Nghệ An tháng 5/2016 cũng hòa 2–2.

Tham dự giải “Kết Nối Doanh Nghiệp 2016”, cũng như các đội bóng doanh nghiệp khác ở Hà Nội, Lucky Thanh Hà mong muốn được giao lưu, học hỏi rèn luyện thể thao và kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.
Từ khóa Lucky Thanh Hà
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá