Lucky Thanh Hà và niềm đam mê bóng đá phủi của ông bầu Trần Thanh Tuấn


Lucky Thanh Hà và niềm đam mê bóng đá phủi của ông bầu Trần Thanh Tuấn

Đội bóng phủi
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 31-08-2017 - 11:24:51
Bình luận
Lucky Thanh Hà là đội bóng phong trào đến từ Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Trong thời gian gần đây, CLB đã gặt hái được những thành tích rất ấn tượng.

Lucky Thanh Hà được thành lập vào ngày 2/12/2015. Khi ấy, ông bầu Trần Thanh Tuấn muốn có một đội bóng chỉ để thi đấu giao lưu ở khu vực Nghi Sơn mà thôi. Những thành viên ban đầu của Lucky Thanh Hà có Tuấn lồi, Thành cao, Hùng rơm, Đức khỉ, Việt lùn, Diên gió, Quốc Anh nát, Dương quá... Giải đấu đầu tiên mà Lucky Thanh Hà tham gia chính là giải bóng đá phong trào của sân Nam Hưng ở Nghi Sơn diễn ra vào đầu năm 2016. 

Lucky Thanh Hà khi ấy còn chưa có sân thi đấu khang trang như bây giờ, mọi thứ đều rất khó khăn nhưng vì tình yêu với trái bóng tròn, bầu Tuấn và các cầu thủ cùng chung tay, đoàn kết, vượt qua thách thức. Có những trận đấu, vì không thuê được sân thi đấu, các cầu thủ Lucky Thanh Hà phải chơi ngay trên bãi đất của công ty. 

Lucky Thanh Hà đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây

Phòng thay đồ của đội bóng Lucky Thanh Hà ở Nghi Sơn, Thanh Hóa

Thời gian giúp các cầu thủ Lucky Thanh Hà trưởng thành và đội đã gặt hái được rất nhiều thành tích. Trong năm 2016, ngoài cúp Nam Hưng, đội còn giành cúp Tri Ân, cúp Anh Phát 3, 2 cúp tại Nghi Sơn và 1 cúp ở TP Thanh Hoá. 

Năm 2017, đội có những bước chuyển mình mang tính chất đột phát khi giành chức vô địch tại 2 giải đấu rất uy tín là giải bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017 và đặc biệt là giải Moca – Kết nối doanh nghiệp- Cúp báo Bóng Đá 2017. Tại 2 giải đấu này, Lucky Thanh Hà đều giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ mạnh như Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa (3-0) hay Ecofoot (2-0) trong các trận chung kết. 

Lucky Thanh Hà tại giải U23 Phong trào Hà Nội

Bầu Tuấn (giữa) và các cầu thủ Lucky Thanh Hà tại giải Xuân về sum họp

Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp- Cúp báo Bóng Đá 2017 cũng là giải đấu đầu tiên mà Lucky Thanh Hà có danh hiệu ngay tại Hà Nội sau nhiều lần đội ra Thủ đô thi đấu với những đội bóng phong trào nơi đây. Với đội hình trẻ trung, đồng đều và chất lượng, Lucky Thanh Hà đã thể hiện một phong độ hết sức ổn định và hiệu quả. 

Chính vì sự trẻ trung ấy mà ngay sau đó, Lucky Thanh Hà tham gia giải U23 Phong trào Hà Nội (tổ chức tại sân bóng Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội) và đã lọt vào đến tận trận chung kết (gặp U23 Top Group vào ngày 10/9/2017). 

Lucky Thanh Hà từng vô địch giải Moca – Kết nối doanh nghiệp- Cúp báo Bóng Đá 2017

Sức mạnh của Lucky Thanh Hà vẫn dựa vào những nhân tố trẻ như Thành cao, Hùng rơm, Quân khèo, Hoàng còi, Tú Flo, Thọ bao công..., tất cả đều là những cầu thủ sinh từ 94-97. Ngoài ra, đội cũng bổ sung được một vài cầu thủ chất lượng sinh năm 1999-2000 nên tính kế thừa của Lucky Thanh Hà là rất cao. 

Với một người đam mê và sâu sắc như ông bầu Trần Thanh Tuấn, Lucky Thanh Hà được phát triển rất có bài bản. Trực tiếp chỉ đạo chuyên môn các cầu thủ, đồng thời lo cho họ cả các vấn đề hậu trường, bầu Tuấn đóng vai trò rất quan trọng ở Lucky Thanh Hà. Chưa lập gia đình, ông bầu sinh năm 1973 này dành hết thời gian cho đội bóng thân yêu của mình sau giờ làm việc công sở. Và Lucky Thanh Hà đang bay cao cùng với niềm đam mê của ông bầu có quê nội ở Hà Tĩnh, quê ngoại ở Thanh Hóa này!

Lực lượng CĐV hùng hậu của Lucky Thanh Hà tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp- Cúp báo Bóng Đá 2017

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá