Lương "Dị" ghi bàn giúp EOC chiến thắng


Lương "Dị" ghi bàn giúp EOC chiến thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 17-12-2016 - 22:22:54
Bình luận
15h00 chiều thứ Bảy, ngày 17/12/2016, đội bóng EOC đã có trận giao hữu từ thiện với đội bóng Công an huyện Hiệp Hòa tại sân cỏ nhân tạo Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Với màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao Thành Lương và các cầu thủ tài năng của EOC, đội bóng của bầu Diệm đã giành chiến thắng 4-2.
Đã có rất đông khán giả tới sân để theo dõi trận đấu. Người chơi nổi bật nhất trong trận đấu này chính là cựu tuyển thủ quốc gia Thành Lương. Ngôi sao đang khoác áo CLB Hà Nội T&T chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. EOC là nhà Á quân giải HPL S4 nên không ngạc nhiên khi họ chơi chủ động và lấn lướt. 


Ngoài bàn thắng của Thành Lương, EOC có sở hữu thêm 3 bàn thắng nữa do công của các cầu thủ Hải An, Sầm Đức và Quảng "còi". Đội bóng Công an huyện Hiệp Hòa cũng thi đấu rất nỗ lực và họ cũng khiến khán giả nhà hài lòng với 2 bàn thắng rất đẹp và người lập công là Văn Phương. Thông qua trận đấu giao hữu này, BTC đã kêu gọi mọi người chung tay gây Quỹ từ thiện cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương sở tại, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang. Tổng số tiền mà các CĐV và những nhà hảo tâm quyên góp là 60.325.000 đồng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá