Lượt 1 vòng 2 HPL-S10: Thiên Khôi FC chia điểm cùng SHB, Tùng Anh có chiến thắng đầu tiên


Lượt 1 vòng 2 HPL-S10: Thiên Khôi FC chia điểm cùng SHB, Tùng Anh có chiến thắng đầu tiên

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 11-06-2023 - 17:44:23
Bình luận
Thiên Khôi FC và SHB tiếp tục chia điểm tại vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023.
Tâm điểm của vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 tiếp tục chứng kiến cuộc chạm trán giữa SHB và Thiên Khôi FC. Đây là lần thứ 4 liên tiếp hai đội gặp nhau trong năm 2023.

Trước đó tại play-off HL2-S5, giải hạng Nhì 2023 và giải hạng Nhất 2023, SHB và Thiên Khôi FC đều có kết quả hoà. Dù vậy, SHB vẫn kém may mắn hơn khi hai lần để Thiên Khôi FC đánh bại trong loạt sút luân lưu quyết định, đánh mất chức vô địch. Tại HPL-S10, hai đội đấu sức sớm ở vòng 2 và một lần nữa cùng nhau chia điểm với màn thể hiện “ngang tài ngang sức”. Bước vào trận đấu, Thiên Khôi FC thi đấu tự tin và ăn ý hơn so với đội hình SHB. Phút 3, thủ thành Hải “móm” mắc sai lầm, Thiên Khôi FC được hưởng đá phạt và Tâm “Kaka” là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng ngành bất động sản. Bị dẫn bàn trước, SHB vùng lên tấn công mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội tốt trước khung thành Phúc “Cafe”, đáng tiếc bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng nhà băng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Huynh “báo đen” có pha đi bóng khéo léo, đánh bại hàng phòng ngự Thiên Khôi FC để gỡ hoà cho SHB.

Qua hiệp 2, Đức “Thuỷ Lợi” nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng nhà băng. Ngay lập tức, Thiên Khôi FC điều chỉnh đội hình thi đấu, tung vào sân những cầu thủ có tốc độ và sức khoẻ tốt. Dù vậy, phải đến cuối trận đấu, Thành “Henry” mới có bàn san bằng tỷ số, giữ lại 1 điểm quý giá cho Thiên Khôi FC. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-2, SHB và Thiên Khôi FC cùng nhau chia điểm tại vòng 2 HPL-S10. Cùng giờ, cặp đấu giữa Tùng Anh và Đại Từ cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Đây là cuộc đối đầu trực tiếp của những người đồng đội, các cầu thủ từng khoác áo Du Lịch trước đây. Thời gian đầu của trận đấu, hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức, liên tục tấn công dồn ép đối thủ. Bất ngờ xảy ra vào phút 26, Nhật “Tân” làm rung lưới Đức “tỉn”, bàn thắng đến với Tùng Anh FC. Có lợi thế sớm, Tùng Anh càng chơi càng nhiệt, tấn công mạnh mẽ khiến Đại Từ không kịp trở tay.


Cú sút của Hội “xoáy” vào phút 32 giúp Tùng Anh kéo giãn khoảng cách với đối thủ 2 bàn thắng. Lúc này, Đại Từ có một số thay đổi trong đội hình thi đấu nhằm tìm kiếm làn gió mới trong lối chơi.
Dù rất nỗ lực tấn công nhưng Đại Từ không thể đánh bại hàng phòng ngự chắc chắn bên phía Tùng Anh FC. Phải đến phút 65, Hoàng “Pogba” mới làm rung lưới thủ thành Duy Dũng, rút ngắn khoảng cách cho Đại Từ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1, Tùng Anh giành trọn vẹn 3 điểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá