Lượt 2 HPL-S10: EOC chưa thể thắng, BIDV Quang Trung lên đầu bảng


Lượt 2 HPL-S10: EOC chưa thể thắng, BIDV Quang Trung lên đầu bảng

Tin Tức
HN - Chủ nhật, ngày 11-06-2023 - 20:27:18
Bình luận
1 điểm trước Nguyễn Trãi là trận hòa thứ 2 của EOC tại Giải bóng đá 7 người VĐQG – Bia Saigon Cúp 2023 (HPL-S10). Trong khi đó, BIDV Quang Trung vươn lên đầu bảng sau khi thắng đậm Việt Phương Đông.

Trận đấu muộn của lượt 2, EOC đặt mục tiêu có 3 điểm trước Nguyễn Trãi. Thế nhưng đây tiếp tục là trận đấu khó khăn của nhà đương kim vô địch ở mùa giải này. Họ nhập cuộc chậm và nửa thời gian đầu của hiệp 1 bị các cầu thủ Nguyễn Trãi chơi lấn lướt. Thậm chí, EOC còn là những người bị thủng lưới trước khi hàng phòng ngự thi đấu mất tập trung. Cụ thể, phút thứ 17, từ cú treo bóng vào bên cánh phải, Anh Thống bật cao đánh đầu vượt qua hàng phòng ngự của để mở tỉ số.

Bàn thua này khiến các cầu thủ EOC “bừng tỉnh”. Các học trò của HLV Thiết “Già” bắt đầu tăng tốc. Phút 22, Sầm Ngọc Đức khống chế bóng gọn gàng sau pha phá bóng hỏng của cầu thủ Nguyễn Trãi. Anh dứt điểm gọn gàng giúp EOC đưa trận đấu về vạch xuất phát.


Hiệp 2, thế trận cân bằng vẫn được cả hai đội tạo ra. Trong khi EOC nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước thì các cầu thủ Nguyễn Trãi lại thi đấu rất tập trung và tìm cơ hội phản công. Dù vậy, trong suốt 35 phút của hiệp thi đấu này, cả hai đội không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1.

Trận đấu cùng giờ, BIDV đã có trận thắng đậm trước Việt Phương Đông. Đây là trận đấu mà sao trẻ Đình Thiệu thi đấu xuất sắc góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng ngành ngân hàng. Cầu thủ sinh năm 2004 ghi đến 3 bàn trong chiến thắng 6-1 của đội nhà ở các phút 24, 30 và 39. Các bàn thắng còn lại của đội bóng ngành ngân hàng đến từ tình huống đốt lưới nhà của Toàn “Mường” ở phút 67 cùng với bàn thắng của Đức Trung (phút 40), cú đúp của Ngọc “Lít” (phút 61, 69) và Anh Thống (63).


Trong khi đó, người ghi bàn duy nhất cho Việt Phương Đông trong trận đấu này là cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Khổng Minh Gia Bảo ở phút 64. Trận đấu khép lại với tỉ số 7-1 nghiêng về BIDV Quang Trung. Với kết quả này, đại diện của ngành ngân hàng vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng sau lượt thi đấu thứ 2.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá