Lượt 2 King Cup 2016: BIDV Quang Trung, MV Corp toàn thắng


Lượt 2 King Cup 2016: BIDV Quang Trung, MV Corp toàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-08-2016 - 23:32:10
Bình luận
Chiều ngày 14/8, lượt 2 King Cup 2016 tiếp tục diễn ra tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Đáng chú ý, những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là BIDV Quang Trung, MV Corp tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng.
Trận đấu được đánh giá là cân bằng nhất là cuộc so tài giữa MV Corp và Thành Đồng. Cả hai đội đều là những CLB giàu truyền thống của bóng đá phủi Hà thành nên đôi bên đã quá hiểu nhau. Thành Đồng là nhà vô địch HPL S1 trong khi MV Corp là ĐKVĐ HPL S3. 

Trận đấu diễn ra rất cân bằng và cống hiến dù các cầu thủ Thành Đồng thiếu vắng nhiều trụ cột do buổi tối cùng ngày, họ chơi trận chung kết cúp Nivea Men 2016 khu vực Hà Nội. Bàn thắng duy nhất của Thái "Rooney" đã giúp MV Corp giành chiến thắng 1-0 và leo lên đứng đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Dương Nội dù có sự tỏa sáng của Sơn "Rex" (lập cú đúp) cũng không thể đánh bại được Phương Anh và đôi bên chấp nhận tỷ số hòa 2-2.

MV Corp tiếp tục toàn thắng ở King Cup 2016

Ở bảng B, trận so tài đầy duyên nợ giữa BIDV Quang Trung và FC Moon đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng của bầu Thanh. Người hùng của BIDV Quang Trung trong trận đấu này là Ngọc "lít" khi anh lập 1 cú đúp. 

Như vậy, sau 2 lượt đấu, số 8 của BIDV Quang Trung đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng. Trên BXH, BIDV Quang Trung đứng đầu với 6 điểm tuyệt đối. Xếp thứ 2 là Hanel khi đội bóng này giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Thành Phát nhờ pha lập công của Xuân Thắng.

Kết quả cụ thể lượt 2
Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá