Lượt 2 Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh, Kinh Bắc khẳng định sức mạnh


Lượt 2 Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh, Kinh Bắc khẳng định sức mạnh

Tin Tức
SONG ANH - Thứ tư, ngày 29-11-2017 - 13:46:06
Bình luận
Hai ứng viên cho chức vô địch của Siêu phủi Bắc Ninh – Cúp Phúc Anh 2017 thể hiện sức mạnh đáng sợ khi cùng có được chiến thắng 7-0 trước B52 Lương Tài và X.O tại lượt trận thứ 2 vòng bảng.
Sau trận ra quân không thành công khi để Tiền An bất ngờ cầm chân với tỷ số 1-1, Phúc Anh đặt quyết tâm rất lớn sẽ có được 3 điểm đầu tiên trước đội bóng được đánh giá “vừa miếng” – B52 Lương Tài. Các học trò của HLV Ngọc “rio” dồn đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên về phía khung thành đối phương. 

Sau một vai tình huống bị bỏ lỡ, Phúc Anh đã có được điều mình cần bằng bàn mở tỷ số của Hải “zớ”. Tiền đạo này tiếp tục nhân đôi cách  biệt bằng pha dứt điểm quyết đoán, giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Thua sớm nên B52 Lương Tài bị đánh mất tinh thần và đó là lý do khiến hiệp 2 của họ như là “tra tấn”. Phúc Anh với đội hình vượt trội lại khí thế hừng hực dễ dàng ghi thêm 5 bàn thắng nữa, khép lại chiến thắng 7-0 rất thuyết phục.

Lâm "bến" và các đồng đội ở Phúc Anh đã có chiến thắng đậm 7-0 trước B52 Lương Tài

Trong số 5 bàn thắng ở hiệp 2, Văn Công đóng góp cú hattrick, Duy Bách và Lâm “bến” mỗi người ghi 1 bàn. Thắng đậm B52 Lương Tài, Phúc Anh được 4 điểm, đặt một chân vào bán kết khi lượt cuối gặp đối thủ được đánh giá không mạnh – FC Chữa cháy. Trận đấu còn lại của bảng đấu này, Chữa cháy bất ngờ có chiến thắng 2-1 trước FC Tiền An.

Cũng giống như FC Phúc Anh, Kinh Bắc sau chiến thắng 2-0 trước Gia Đình Việt, tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội so với các đối thủ ở bảng B. Dưới sự dẫn dắt của Tốn “say”, Kinh Bắc đã chơi trận cực hay khi đánh bại X.O với tỷ số 7-0. Trong 7 bàn thắng của Kinh Bắc, Minh Hiếu đóng góp 4 bàn, Văn Hường lập cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Tốn “say”. 

Kinh Bắc tiếp vào bán kết sớm nhờ chiến thắng hủy diệt 7-0 trước X.O

Có được 6 điểm sau 2 lượt trận, Kinh Bắc là đội bóng đầu tiên của giải lọt vào chơi vòng bán kết. Trong khi đó, với 2 thất bại liên tiếp, XO cũng đã phải nói lời chia tay giải sớm. Một trận đấu đáng xem khác ở bảng B là cuộc đọ sức giữa Gia Đình Việt – Sông Cầu đã diễn ra rất hấp dẫn, với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. 

Sông cầu 3 lần vươn lên dẫn trước nhưng 3 lần để cho Gia Đình Việt quân bình tỷ số, đành chấp nhận trận hòa 3-3. Với kết quả này, Sông Cầu chỉ cần có trận hòa trước Kinh Bắc ở lượt đấu cuối là đội sẽ giành vé đi tiếp.
Lượt trận thứ 3 của vòng bảng Siêu phủi Bắc Ninh – Cúp Phúc Anh 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 2/2 tại sân Suối Hoa (Bắc Ninh).

Gia Đình Việt tiếp tục thi đấu không thành công khi bị Sông Cầu cầm chân với tỷ số 3-3

Kết quả chung cuộc

Bảng A
Phúc Anh – B52 Lương Tài: 7-0
Tiền An – Chữa cháy: 1-2

Bảng B
Sông Cầu – Gia Đình Việt: 3-3
Kinh Bắc – X.O: 7-0
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá