Lượt 2 vòng 2 HPL-S10: Mobi FC khẳng định sức mạnh, Phoenix cầm hòa Mỹ Đình II


Lượt 2 vòng 2 HPL-S10: Mobi FC khẳng định sức mạnh, Phoenix cầm hòa Mỹ Đình II

Tin Tức
TN - Chủ nhật, ngày 11-06-2023 - 19:19:27
Bình luận
Mobi FC đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại HPL-S10 khi đánh bại DTS trong khi đó Phoenix bị Mỹ Đình II cầm hòa.
Trận cầu tâm điểm của vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 (HPL-S10) là cuộc đọ sức giữa Mobi FC và DTS. Dù không có được lực lượng tốt nhất như HPL-S9 tuy nhiên đội bóng của bầu Huy vẫn được xem là ứng cử viên vô địch. Ở trận ra quân, Dương “híp” và các đồng đội cũng dễ dàng đánh bại Mỹ Đình II.

Trở lại với trận đấu, được đánh giá ngang tài ngang sức, Mobi FC và DTS thi đấu có phần thận trọng trong những phút đầu tiên. Phút thứ 7, Việt “Hải Dương” dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ thành Hữu Minh cản phá thành công. Đến phút thứ 14, đội trưởng Dương “híp” tung ra cú dứt điểm chéo góc nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Sau khoảng thời gian để cho đối thủ thi đấu lấn lưới, DTS dần lấy lại thế trận. Phút 26, Sỹ Minh chuyền cho Hiếu “chuột” dứt điểm tuy nhiên bóng đi vọt xà. Những phút cuối hiệp 1, Phan Bá Quyền và Việt “Hải Dương” tung ra hai cú dứt điểm nguy hiểm liên tiếp tuy nhiên may mắn đã đứng về phía DTS. Ngay sau đó, các cầu thủ Mobi FC tiếp tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Hữu Minh. Tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, cả hai đội bóng dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 42 Mobi FC đã được ăn mừng bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm cận thành của Mạnh “Tũn”. Bất ngờ để thua, DTS đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Cầu thủ được chờ đợi nhất bên phía đội bóng áo đỏ là Phương “Vertu” cũng được tung vào sân. Phút 59, Tú “trôi” đi bóng lắt léo, vượt qua Tú “Hà Tĩnh” trước khi tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến xà ngang khung thành Hưng Esele. Phút thứ 63, Mobi FC được hưởng pha đá phạt bên ngoài vòng cấm. Cầu thủ xứ Nghệ thực hiện cú sút phạt ấn tượng mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Mobi. Ở những giây cuối cùng, Phương “Vertu” đã có cho mình một pha lập công tuy nhiên DTS vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3 khi trước đó, Việt “Hải Dương” đã xuất sắc đánh bại Hữu Minh. Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, Mobi FC đang cho thấy được phong độ ấn tượng tại HPL-S10. Trong khi đó, ở sân bên cạnh, Phoenix và Mỹ Đình II đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn cho khán giả. Phút thứ 18, cựu cầu thủ Hải Phòng FC - Phúc “nhô” ghi bàn thắng mở tỉ số cho Phoenix. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Bùi Hoàng Nam dứt điểm tung lưới Văn Việt để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù tạo ra nhiều cơ hội tuy nhiên cả hai đội bóng đều không thể ghi bàn và chấp nhận chia điểm.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá