Lượt cuối SPL-S1, Lê Bảo Minh vs Đạt Vĩnh Tiến: Chết thì cùng chết!


Lượt cuối SPL-S1, Lê Bảo Minh vs Đạt Vĩnh Tiến: Chết thì cùng chết!

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 02-12-2018 - 16:31:42
Bình luận
Lê Bảo Minh đã tự ném đi cơ hội của mình trong một trận cầu mà họ liên tục dẫn bàn và tạo ra hàng tá pha “dọn cỗ” trước Đạt Vĩnh Tiến. Hoà 3-3 ở lượt cuối cùng, cả 2 đội bóng này cùng nắm tay nhau rời giải đấu. Lê Bảo Minh đã thay đổi một diện mạo mới với việc tung ra đội hình “cây nhà lá vườn”.
Bầu Tới có lý do để hy vọng bởi đây là những cầu thủ chơi rất ăn ý và từng nhiều lần khiến Đạt Vĩnh Tiến uống chén đắng. Nắm giữ thế trận nhưng phải đến phút thứ 10, Bảo “loto” mới có cú đá nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Mạnh Tiến. Chỉ 1 phút sau, nụ cười đã nở trên môi các cầu thủ Lê Bảo Minh khi Phi “củi” mở tỷ số từ một góc cua rất hẹp. Chưa hoàn hồn sau bàn thua, lưới của Đạt Vĩnh Tiến lại rung lên và lần này lại là Phi “củi” sau pha phối hợp như đá tập với Hậu “Ronaldo”.

 Hai bàn thắng đến khả dễ dàng khiến đội bóng của bầu Tới chơi lỏng lẻo ở hàng thủ. Rất may cho họ đây là một buổi chiều Đức Vĩnh chơi như “ma nhập”. Thủ thành của Lê Bảo Minh liên tiếp cản phá thành công những cú đá của Thái Thanh hay Cảm “Hoàng đế”. Hiệp 1 đã khép lại với 2 bàn thắng làm vốn và nó cũng đồng nghĩa, cơ hội đi tiếp đã mở rộng với đội bóng của Kiên “Messi”. 

Lâm Quang Hậu và các đồng đội ở Lê Bảo Minh đã bỏ nhiều cơ hội đáng tiếc

Thật không thể tin nỗi, vào đâu hiệp 2, chỉ trong 2 phút, Lê Bảo Minh lại để cho Văn Cảm và Tiến Duy ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Ngồi trên cabin, bầu Tới “chết đứng như Từ Hải” bởi chính ông cũng không hiểu cái quái gì đã xẩy ra với đội bóng của mình. Bị dội hai gáo nước sôi vào mặt, Lê Bảo Minh buộc phải đẩy cao đội hình để cứu lấy mình. Ở phút 38, sau những pha bỏ lỡ trời ơi, Bảo “loto” mới lên tiếng sau pha đặt lòng chính xác. Vượt lên 3-2, Lê Bảo Minh lại thấy bầu trời đẹp xinh. 

Họ chơi như đè ngữa đối thủ và tạo ra hàng tá cơ hội trên sân. Liên tiếp Hậu “Ronaldo”, Lâm Quang Hậu, Trần Sơn đối mặt với khung thành nhưng trong một trận như “dính phải phong long”, họ tự ném đi những cơ hội. Để rồi, phút 58, Dương Khắc Đạt đã trừng phạt Lê Bảo Minh với bàn gỡ hoà 3-3. Ở những giây cuối cùng, Tài Ka có cơ hội đối mặt nhưng cú đá của anh lại đi đúng vào cột dọc. Pha bỏ lỡ không thể ngon ăn hơn này cũng là hình ảnh “gói gọn” Lê Bảo Minh tại SPL-S1 năm nay: Đen Đủ Điều. 

Níu chân nhau ở lượt cuối, Lê Bảo Minh và Đạt Vĩnh Tiến cũng dìu nhau rời giải đấu. Không có nước mắt cũng chẳng có nụ cười, có lẽ hai đội bóng này đang tự trách mình khi mà quyền tự quyết đã nắm trong tay lại “dí” cho kẻ lạ.

Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá