Mạc Hồng Quân phung phí cơ hội, FC Music thua FC Việt Nhật 1-2


Mạc Hồng Quân phung phí cơ hội, FC Music thua FC Việt Nhật 1-2

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ hai, ngày 14-11-2016 - 22:53:57
Bình luận
Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của CLB bóng đá Việt Nhật, chiều 13/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Việt Nhật và FC Music.
Tham dự trận đấu là đông đảo các thành viên và gia đình của cả hai đội bóng, cùng sự xuất hiện của nam danh ca Bằng Kiều, bộ đôi cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh: Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. 

Đội trưởng hai đội tặng cờ lưu niệm trước trận giao hữu

Đội trưởng Bằng Kiều của FC Music thi đấu rất xông xáo

Với sự ăn ý của bộ ba Mạc Hồng Quân, Ngô Chí Lan và Vũ "Xavi" ở giữa sân, FC Music là đội kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng lại bất ngờ bị dẫn trước từ tình huống đá phạt sát vòng cấm ở phút thứ 5. Sớm có bàn thắng, Việt Nhật chủ động chơi phòng thủ phản công khi kéo đội hình về sâu bên phần sân nhà. Các cầu thủ FC Music liên tiếp tạo ra những cơ hội khi hai biên là Nghiêm Xuân Tú và Tú "Dưa" sử dụng tốc độ để đi bóng và tạt vào nhưng tiếc là đều không thắng được thủ thành cũng như hàng thủ Việt Nhật. Lối đá phản công của Việt Nhật phát huy tác dụng khi những phút cuối hiệp 1 họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt từ tình huống mắc lỗi của hậu vệ Koo Bờm.

Bộ đôi Bằng Kiều, Tú Dưa của FC Music

Hiệp 2 với sự nhiều sự thay đổi về nhân sự, FC Music tiếp tục kiểm soát thế trận và có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng vẫn không cụ thể được tình huống. Đáng tiếc nhất là hai pha đá phạt dội xà ngang và cột dọc của Mạc Hồng Quân. Ở những phút cuối, sau vô số cơ hội thì FC Music cũng có được bàn rút ngắn cách biệt của tiền vệ Văn Anh, sau pha phối hợp một hai rất hay với lão tướng Đào Kiên. 

Cầu thủ Mạc Hồng Quân (số 17) bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nhật, tỷ số đẹp cho lễ sinh nhật lần thứ 11 của một trong những đội bóng phong trào có thâm niên tại Thủ Đô. Chúc cho Việt Nhật tiếp tục phát triển, góp phần xây dựng cho phong trào bóng đá "phủi" ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá