Mai Tiến Thành, Văn Thắng sẽ chinh chiến tại HPL S5 trong màu áo FC Moon


Mai Tiến Thành, Văn Thắng sẽ chinh chiến tại HPL S5 trong màu áo FC Moon

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 08-09-2017 - 22:59:43
Bình luận
Trước thềm giải ngoại hạng phủi HPL S5, FC Moon có sự bổ sung nhân sự rất chất lượng là bộ đôi “hàng chuyên”: Mai Tiến Thành và Văn Thắng.

Mai Tiến Thành và Văn Thắng là những ngôi sao đã thành danh ở V. League và hiện họ đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Ở sân chơi phủi, Mai Tiến Thành được biết đến biệt danh Thành “rìu” còn Văn Thắng được các CĐV xứ Thanh gọi bằng cái tên rất dân dã Thắng “điếc”. 

Theo tiết lộ của ông bầu Dương Duy của FC Moon, ngoài Thành “rìu” và Thắng “điếc”, FC Moon còn mời được một số “hàng chuyên” chất lượng cao khác để thi thố ở giải HPL S5 nhưng hiện tại, ông bầu Dương Duy chưa muốn tiết lộ danh tính cụ thể. 

Với sự xuất hiện của Thành “rìu” và Thắng “điếc”, những cầu thủ vừa chơi đa năng, vừa thi đấu mạnh mẽ, HLV Minh Tiệp của FC Moon sẽ có nhiều phương án lựa chọn trong triết lý chơi của đội nhà. Họ sẽ là những sự thay thế lý tưởng cho một số ngôi sao sẽ không thi đấu cho FC Moon giống như ở giải HPL S4 như Nghĩa chém, Hiếu Xavi hay Nhuận Balotelli.

 
Thắng "điếc" (số 10) và Thành "rìu" (giữa) trong màu áo FLC Thanh Hóa

Bóng đá xứ Thanh không thiếu nhân tài và FC Moon cũng đầy rẫy những ngôi sao phủi. Ngoài các cầu thủ “hàng chuyên” chất lượng cao, sức mạnh của đội bóng được coi là Niềm tự hào xứ Thanh vẫn dựa vào những cầu thủ tài năng như thủ môn đội trưởng Long Kuba, Nam Tèo, Anh Mậm, Quang Hùng, Quang Vũ, Hanh Đen, Đức Linh, Đức Sơn, Chung koy, Thanh Tuấn…

Ông bầu Dương Duy (trái) và người bạn thân Lê Văn Cường sẽ đồng hành cùng FC Moon tại giải HPL S5

Vấn đề tài chính với FC Moon tại giải HPL S5 cũng không còn là mối lo với ông bầu Dương Duy. Mới đây, chủ tịch của FC Moon cùng với người bạn thân Lê Văn Cường đã cam kết tài trợ cho đội bóng thông qua Công ty cổ phần nội thất, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp ArtSpace của chính họ, đồng hành cùng FC Moon trong suốt cả giải. 

Ngoài ra, Hội CĐV Thanh Hoá tại miền Nam và miền Bắc, các bạn bè của ông bầu Dương Duy đều gửi tiền ủng hộ đội trong quá trình thi đấu. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, ông bầu Dương Duy tiết lộ: “Mục tiêu của FC Moon tại giải HPL S5 chỉ là trụ hạng. Tuy nhiên, nếu như đội giữ được thành tích như ở mùa giải năm ngoái là lọt vào top 3, tôi sẽ đài thọ cho tất cả các cầu thủ FC Moon đi du lịch Đà Nẵng sau khi giải kết thúc”. 

Rõ ràng FC Moon đang có những động thái tích cực để chuẩn bị thi thố tại HPL S5, giải đấu sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 1/10/2017.

Sức mạnh của FC Moon là tinh thần đoàn kết

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá