Mẫn Xá suýt tạo địa chấn trước Thiên Khôi


Mẫn Xá suýt tạo địa chấn trước Thiên Khôi

Tin Tức
TS - Chủ nhật, ngày 19-03-2023 - 15:43:53
Bình luận
Những nỗ lực của Mẫn Xá suýt chút nữa giúp đội bóng này gây ra bất ngờ lớn trước ứng viên vô địch Thiên Khôi.
Sớm giành vé vào vòng trong từ lượt đấu trước đó, Thiên Khôi bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước Mẫn Xá với tâm lý thoải mái. Với Mẫn Xá, cơ hội đi tiếp của họ là vẫn còn và đội bóng này phải chiến đấu vì mục tiêu này. 

Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Thiên Khôi là đội bóng chiếm lĩnh thế trận và kiểm soát bóng tốt hơn. Mẫn Xá dù rất cần bàn thắng để vươn lên dẫn trước nhưng họ buộc phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Nhưng nỗ lực của Mẫn Xá rất đáng khen ngợi khi đội bóng này vẫn có những pha phản công tốt nhưng chưa tận dụng được cơ hội. 


Bước sang hiệp 2, Thiên Khôi tiếp tục duy trì sức ép của mình. Thậm chím khi Nguyên “tây” và Tuyên “trầm” vào sân, sức tấn công của đội bóng ngành bất động sản càng lớn hơn. Phút 48, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Sáng “Persie” khống chế bóng kxi thuật và khéo léo vượt qua thủ môn đối phương trước khi dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu. 

4 phút sau, vẫn là Xuân Sáng đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Thiên Khôi sau đường kiến tạo của Cường “trề”. Trong thế không còn gì để mất, Mẫn Xá tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. 


Phút 60, Mẫn Xá phối hợp đá phạt hay để Quang Xuân sút bóng chuẩn xác rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Bất ngờ đã xảy ra khi hàng thủ Thiên Khôi tỏ ra lúng túng. Phút 65, Chí Công dứt điểm rất kĩ thuật đưa bóng đi qua đầu Đức Dương quân bình tỉ số 2-2. 

Nhưng Thiên Khôi là ứng viên vô địch và họ biết cách vượt qua khó khăn. Trong những phút bù giờ ngắn ngủi, Tuyên “trầm” ghi liền 2 bàn thắng để giúp đội bóng của mình có được chiến thắng 4-2 cùng ngôi đầu bảng C Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá