Mẫn Xá và những giá trị nguyên sơ…


Mẫn Xá và những giá trị nguyên sơ…

Tin Tức
XUÂN HUY - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 09:57:59
Bình luận
Lần đầu tham dự giải HL2-S3 với tinh thần giao lưu, học hỏi, được cọ xát để khẳng định chính mình, đội bóng đến từ quê hương Kinh Bắc hứa hẹn mang đến sân chơi hạng Nhì lần này một làn gió mới.
Mẫn Xá là đội bóng hội tụ những anh em cùng quê hương, cùng đam mê với trái bóng tròn để rồi cùng nhau quyết tâm thử sức ở sân chơi mới. 

“Đội mình toàn là anh em cùng quê hương Mẫn Xá cả, cứ thế hệ trước nghỉ thì thế hệ trẻ lại lên thay. Cứ thế mà anh em của mình có một sự gắn kết với nhau và cùng nhau chơi tất cả cũng chỉ vì đam mê”, coach Mẫn Quí Tâm chia sẻ. 

Ra sân chơi lớn, Mẫn Xá như một nhân tố bí ẩn chờ các đội khám phá, với những cầu thủ phong trào đúng nghĩa, chơi bản năng với phong cách chơi bóng rất nguyên sơ. “Chơi thủ phản, chờ cơ hội mới tấn công. Và đã tấn công là phải chắc chắn và nhấc người…”. Đó là khẩu hiệu, cũng chính là lối chơi mà Mẫn Xá mang ra Hà Nội để thi thố cùng anh em.

Chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn đội gặp phải, bầu Tâm chia sẻ: “Đội mình hoàn toàn là anh em cùng đam mê, không có cầu thủ nào là hàng chuyên cả. 
Thuận lợi duy nhất chắc có lẽ là anh em chơi cùng nhau từ lâu nên hiểu nhau. Lần này ra chơi ở sân chơi mới này vừa là thuận lợi cũng vừa là khó khăn, khi mà mình không biết đối thủ là ai và đối thủ cũng không biết đội mình. Thế nên cứ thế mà chơi, hết sức vì màu cờ sắc áo quê hương thôi”. 

Với lần đầu tham dự giải hạng Nhì, Mẫn Xá không quá đặt nặng vấn đề thành tích mà họ muốn thử sức ở sân chơi mới để các cầu thủ được trải nghiệm. Với mục tiêu “chơi để tận hưởng”, không đặt nặng áp lực thành tích, Mẫn Xá đến với sân chơi hạng Nhì với tâm thế thoải mái nhất. 

Ở cùng bảng với các đội Đăng Quang, Từ Sơn và Phoenix, họ cũng không mấy quan tâm. Bởi họ cứ ra sân, có trái bóng là chơi cùng nhau thôi…

Từ khóa HL2-S3 Mẫn Xá
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá