Mạnh nát với khát vọng cháy bỏng trong năm 2016


Mạnh nát với khát vọng cháy bỏng trong năm 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-02-2016 - 12:09:38
Bình luận
Năm 2016, Vũ Văn Mạnh, tức Mạnh nát đã trải qua một cái Tết đáng nhớ. Không đáng nhớ sao được khi cầu thủ của FC Cường Quốc vừa đá bóng hay lại kiếm được việc làm ổn định. Đó sẽ là bệ phóng giúp anh thăng hoa ở những giải đấu diễn ra trong năm Bính Thân.
Năm 2015 khép lại với rất nhiều kỷ niệm với Mạnh nát. Dù anh và các đồng đội thi đấu chưa thực sự thành công ở giải phủi danh giá HPL nhưng những danh hiệu vô địch VCK forumbongda 6, giải Ngọc Bảo Open 2015, giải Bộ giao thông, Vô địch cúp báo Giao thông đủ khiến Mạnh nát hài lòng. Nhưng điều mà hậu vệ phải của FC Cường Quốc này hạnh phúc nhất là anh đã có công ăn việc làm ổn định: Anh chính thức trở thành nhân viên kĩ thuật của Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tài sản Dầu khí (PSA). 

Mạnh nát (trái) và ông bầu Cường Hói tại VCK forumbongda 6

Mạnh nát tâm sự: "Để có được niềm hạnh phúc này, tôi phải cảm ơn thầy Thiết. Thầy không chỉ hướng dẫn, chỉ bảo tôi khi tập luyện, thi đấu cho FC Cường Quốc và bằng mối quan hệ của mình, đã xin cho tôi vào làm việc ở PSA". Do mới ký hợp đồng với công ty nên anh chưa có chế độ thưởng Tết, nhưng với mức thu nhập ổn định của mình, Mạnh nát đã có thể trang trải những chi tiêu hằng ngày, đảm bảo cuộc sống. Mạnh nát quê ở Thanh Miện, Hải Dương trong gia đình thuần nông, cuộc sống khá vất vả nên anh rất hiểu giá trị của việc làm ổn định. Những ngày Tết vừa qua, anh và người thân thực sự hạnh phúc khi điều kiện cuộc sống của họ đã được cải thiện.

Mạnh nát (thứ 3 từ trái sang, hàng sau) cùng FC Cường Quốc giành chức vô địch giải Ngọc Bảo Open 2015

Mạnh nát tâm sự, năm Ất Mùi khép lại với anh bằng rất nhiều niềm vui và anh mong muốn năm 2016 sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Mạnh nát vốn là cầu thủ được đào tạo bài bản, anh tốt nghiệp ĐHTDTT Từ Sơn, chuyên ngành HLV bóng đá, học trò của thầy Dũng Mùi, Đức Anh Từ Sơn... Công việc của Mạnh nát tại Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tài sản Dầu khí cũng không quá bận, làm giờ hành chính, được nghỉ cuối tuần. Anh hy vọng sắp tới, ngoài công việc của một nhân viên kĩ thuật, anh còn tham gia làm HLV bóng đá cho các trung tâm bóng đá cộng đồng. 

Mạnh nát là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện

Mạnh nát và FC Cường Quốc đang đặt rất nhiều mục tiêu trong năm 2016

Ở FC Cường Quốc, Mạnh nát là cầu thủ trụ cột của đội bóng. Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cầu thủ sinh năm 1990 có dáng người lòng khòng, mảnh mai này chứa đựng một năng lượng tưởng như vô tận và sở hữu tốc độ cực tốt. Mạnh nát là fan cuồng của Barca nhưng thần tượng của anh lại là trung vệ Carles Puyol chứ không phải là hậu vệ cánh giàu kỹ thuật và tốc độ Daniel Alves. Mạnh nát được coi là vũ khí lợi hại của FC Cường Quốc nhờ lối chơi công thủ toàn diện, sút tốt bằng cả hai chân. Chúc cho hậu vệ 26 tuổi này tiếp tục duy trì phong độ ổn định và tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong năm 2016 mà ưu tiên hàng đầu của anh chính là chức vô địch HPL S4 cùng với FC Cường Quốc.

Thần tượng của Mạnh nát chính là huyền thoại Carles Puyol
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá