Minh Tiến: Bỏ nghề IT, rẽ ngang sang nghiệp thổi còi


Minh Tiến: Bỏ nghề IT, rẽ ngang sang nghiệp thổi còi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 20-05-2016 - 08:26:47
Bình luận
Trọng tài Nguyễn Minh Tiến là cái tên không hề xa lạ với bóng đá phong trào Hà thành. Vị trọng tài sinh năm 1980 này nổi bật không chỉ vì kiểu đầu trọc giống như cựu trọng tài nổi tiếng Pierluigi Collina mà còn vì anh đã gắn bó với sân 7 từ rất lâu.
Trọng tài Minh Tiến bắt đầu tham gia sân chơi phong trào đầu tiên với tư cách cầu thủ. Anh cùng với chuyên gia bóng đá phủi Hải "bạc" tham gia đội bóng forrumbongda, rồi Trà Dilmah... Sau này, trong khi "đại ca" Hải "bạc" tập trung cho công việc BLV và HLV bóng đá, thì Minh Tiến theo đuổi niềm đam mê "thổi còi". 

Có kinh nghiệm thi đấu sân 7 nhiều năm, lại chịu khó học hỏi, trọng tài Minh Tiến trưởng thành rất nhanh. Một thuận lợi nữa với trọng tài Minh Tiến là khi vào phòng điều hành trọng tài của Ban trọng tài Hà Nội, anh được làm việc cùng với những trọng tài có chuyên môn tốt, tính chuyên nghiệp cao như Nguyễn Trung Kiên (Kiên B), Lê Thanh Hải (Hải "cam sò")..., trọng tài Minh Tiến học hỏi được rất nhiều điều. 

Anh tâm sự: "Khi được làm việc và chia sẻ công việc với các anh ấy, tôi học hỏi được rất nhiều. Tôi đặc biệt đánh giá cao năng lực của anh Kiên B. Trên thế giới, tôi rất thích trọng tài Pierluigi Collina còn ở Hà Nội, tôi thích cách làm việc của trọng tài Kiên B". 

Trọng tài Minh Tiến (phải) là người rất chịu khó học hỏi

Trọng tài Minh Tiến (phải) và chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú

Trọng tài Nguyễn Minh Tiến là dân IT chính hiệu, từng là kỹ sư IT của trường ĐH Mở, nhiều năm công tác ở tổng công ty Vinaconex. Nhưng sau này, anh lại sống bằng nghề tay ngang nhiều hơn. Sau khi rời tổng công ty Vinaconex, anh cùng bà xã mở công ty, chuyên kinh doanh thực phẩm và rau sạch ở khu vực Trung Yên, Hà Nội. 

Ngoài ra, trọng tài Nguyễn Minh Tiến cùng với người anh Hải "bạc" và một số người bạn thân thiết, góp vốn, thành lập Công ty phát triển bóng đá phong trào Hà Nội. Anh em mỗi người một tay, sử dụng những thế mạnh của mình để phát triển công ty, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá phong trào Hà thành. 

Trong những năm gần đây, bóng đá phong trào phát triển rầm rộ và các thành viên của công ty rất tất bật với công việc của mình. Mục tiêu của công ty là tổ chức các trận đấu bóng đá phong trào ngày càng quy củ và chuyên nghiệp hơn. Xin chúc cho trọng tài Nguyễn Minh Tiến tiếp tục thành công với công việc và đam mê của mình, trước hết là tại giải bóng đá hạng Nhất phủi SL1-S1, đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Trọng tài Minh Tiến và bà xã
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá