Mobi 1-0 Phoenix: Tân binh lên tiếng, Mobi giành chiến thắng đầu tiên


Mobi 1-0 Phoenix: Tân binh lên tiếng, Mobi giành chiến thắng đầu tiên

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 18:14:59
Bình luận
Phoenix đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Mobi trong cuộc chạm trán mở màn mùa giải của hai đội. Thế nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp của một ứng cử viên cho ngôi địch, Real Madrid của bóng đá phủi đã có được bàn thắng để đem về ba điểm đầu tiên tại giải hạng Nhât cúp VietFootball 2020.

Được đánh giá cao hơn, Mobi nhập cuộc ở thế chủ động khi trong phần lớn thời gian hiệp một, đội bóng áo trắng nắm quyền kiểm soát bóng. Các cầu thủ của bầu Huy có những tình huống đe dọa khung thành của Phoenix thế nhưng hiệu quả vẫn chưa đến. Những Tú “Hà Tĩnh”, Long “Tozest” đều có những cơ hội rõ rang nhưng chưa thể làm nên chuyện.

Ảnh: Cường mập

Trong khi đó, Phoenix cho thấy rằng họ là một “tân binh” khó chịu như thế nào. Đấu pháp mà coach Hiệp “cóc” sử dụng gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Phượng hoàng tím phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi những sơ hở để phản công. Và nếu như Thi “mốc” tận dụng được tình huống ở phút 18, Phoenix đã có bàn mở điểm.

Ảnh: Cường mập

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Mobi phủ đầu Phoenix bằng những tình huống đe dọa liên tiếp, thế nhưng bàn mở tỷ số vẫn chưa đến. Và mọi thứ chỉ thay đổi khi bầu Huy đưa Tuấn Anh “Jr” vào sân. Phút 45, xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự Phoenix, tiền vệ mang áo 25 nhanh chóng chớp thời cơ và đặt lòng ghi bàn mở điểm cho Mobi.

Ảnh: Cường mập

Có bàn mở tỷ số, Real Madrid của bóng đá phủi tinh thần càng lên cao, họ vẫn tạo ra những áp lực rất lớn cho hàng thủ của Phoenix thế nhưng bàn nhân đôi cách biệt vẫn không đến với họ. Ở những phút cuối, đoàn quân của coach Hiệp “cóc” đã rất nỗ lực những vẫn không tìm thấy bàn gỡ. Tiếng còi kết thúc vang lên, Phoenix nhận thất bại trước Mobi.

Ảnh: Cường mập

Gục ngã trước một đối thủ mạnh như Mobi có lẽ không là một vấn đề quá lớn với Phoenix. Phượng hoàng tím đã cho những đối thủ khác thấy một lối chơi chặt chẽ và rất khó chịu, họ sẽ cần cố gắng hơn trong những trận đấu còn lại tại bảng B. Còn với Mobi, với vị thế của ứng cử viên vô địch họ cần phải khẳng định nhiều hơn nữa cho chặng đường đi đến mục tiêu cuối cùng.                                                                                                                   

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá